THÔNG TIN NÓNG:

Tử vi cung Sư Tử ngày 07/06/2023 - thời vận chưa được hanh thông

Tử vi ngày 07/06/2023 cho thấy cung Sư Tử chú ý Sự nghiệp. Nhưng có tin tức về chuyện tình cảm của thân nhân trong ngày 07/06/2023 về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc.

Lưu ý: Bài viết tử vi này mang tính chất giải trí dành cho tuổi !

Tổng quan cung Sư Tử - thời vận chưa được hanh thông

Thứ Tư 07/06/2023 là một ngày mà thời vận của Sư Tử chưa được hanh thông, cho nên các việc mà bạn toan tính đều gặp trở ngại, không thuận lợi như ý bạn muốn. Vì thế, bạn đang ở trong tâm trạng tiến thoái lưỡng nan, phân vân không biết nên tiến tới hay rút lui, nếu bỏ ngang thì không đành lòng, mà tiếp tục làm thì hết sức khó khăn. Sư Tử nên ra sức cố gắng làm cho hết mình, còn việc thành công hay thất bại là tùy theo ý trời, bạn chớ nên quá lo lắng cho mệt tâm trí. Tóm lại, muốn thành đạt nguyện vọng, bạn phải kiên nhẫn bền chí, không nên bỏ cuộc, bạn sẽ vượt qua được mọi thử thách, bạn là người tài trí lo gì không đạt được sở nguyện. 

Thứ Tư này Sư Tử nên kiên nhẫn khi gặp chuyện trái ý, bị thiệt thòi hoặc vất vả nhọc nhằn mà chẳng được lợi lộc gì, nên cẩn thận về lời nói, tranh cãi không có lợi, cũng không nên tham vọng làm ăn lớn lao, lại càng thêm nhọc sức mà cũng không thu hoạch được tài lộc. Nếu có người mời hùn hạp làm ăn, bạn chỉ nên làm các việc bình thường, vừa sức, không nên ham hố lớn lao bất lợi. Trong việc làm ăn, nếu gặp trắc trở hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, hoặc phải hao tài chút ít thì bạn cũng nên nhẫn nhịn, sẽ có sự thuận lợi về sau. Bạn không nên nóng nảy nếu thấy công việc bị trì trệ, không tiến hành nhanh chóng như dự tính, nên có sự thay đổi kế hoạch phương hướng cho phù hợp với tình thế mới. 

Có nhiều chuyện phải toan tính hoặc nhận được tin tức rắc rối, nan giải hoặc tai nạn, bệnh tật của người thân hoặc bè bạn. Làm bất cứ công việc gì Sư Tử đều phải nghĩ đến hậu quả, không nên nóng nảy, hấp tấp, trong mọi tình huống, bạn nên xem gia đình là chính và nên vun xới tình cảm vợ chồng cho thật tốt đẹp. Ngoài ra, bạn cần phải đề phòng tiểu nhân, người xấu, dè dặt tai tiếng, thị phi. Trong mọi bất hòa, tốt nhất là bạn phải nhẫn nhịn, biết kiềm chế mọi nóng giận, vừa tránh xô xát, cãi cọ, vừa tránh mọi sự xúc phạm lẫn nhau trong lúc lời qua tiếng lại. Cho nên, trước khi chờ mọi người giúp mình và chờ đợi sự cảm thông, bạn nên tự cứu mình trước, tự cố gắng làm tốt bổn phận của mình, tha thứ lỗi lầm của người khác, sẽ cảm hóa được người bạn đời của mình.

❖ Đánh giá chỉ số may mắn Cung Sư Tử

Xếp hạng sao Cung Sư Tử hôm nay

Sự nghiệp : 4

Tài lộc : 5

Sức khỏe : 7

Tình cảm : 9

Cung Sư Tử nên làm việc gì ngày 07/06/2023

Cung Sư Tử nên cẩn trọng trong việc đi lại

Ngày 07/06/2023 là ngày không may mắn với Sư Tử. Vì thế nếu có tiệc vui, đình đám cũng không nên ở lâu hoặc vui chơi quá đáng đem lại sự tổn thất về tiền bạc cũng như uy tín của bạn.

Sư Tử cũng nên cẩn trọng trong việc đi lại, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc vì hôm nay có nhiều sự chuyển biến rất mạnh mang tính đảo ngược hoặc ngoài dự tính của bạn.

BlogDanhNgiep xin chúc Cung Sư Tử có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ!


Từ khoá có thể xem nhiều nhất

Scroll To Top