THÔNG TIN NÓNG:

Tử vi hàng ngày mệnh tài lộc 12 cung hoàng đạo 02/05/2024

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày ngày mai 02/05/2024 vận đoán các cung sau Bạch Dương, Bảo Bình, Nhân Mã, Song Ngư, Song Tử cho thấy tương đối tốt về tài lộc so với cung Cự Giải chú ý rủi ro bất trắc liên quan đến sức khỏe không được tốt trong 12 cung hoàng đạo ngày 02/05/2024.


  • bach-duong Cung Bạch Dương : vận đỏ vây quanh

    Cung Bạch Dương : vận đỏ vây quanh
    Cung Bạch Dương
    Ngày 02/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★★

    Hôm nay Thứ Năm 02/05/2024 là một ngày may mắn bất ngờ, cho nên Bạch Dương hãy thực hiện các việc đã dự tính. Cục diện tốt trong tử vi của Bạch Dương trong ngày hôm nay cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý. Nếu hôm nay là ngày thi cử thì bạn sẽ thành công và đạt kết quả cao một cách bất ngờ. Trong công việc sẽ có cơ hội được thăng quan tiến chức. Nếu xin việc làm, bạn sẽ được quý nhân nâng đỡ hoặc có cơ hội tốt. Tóm lại, các việc mà bạn mơ ước đều được toại nguyện. 

    Thứ Năm này cũng là ngày mà Bạch Dương có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc may mắn bất ngờ ngoài dự tính. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhận lời, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Bạn có thể trúng số, trúng thưởng hoặc được quà tặng đáng giá. Mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn đều may mắn thuận lợi. 

    Gia đạo hạnh phúc, vui vẻ, bình an. Nhận được tin tốt đẹp về công việc làm ăn của bạn bè hoặc của người thân ở xa. Nhà có tiệc tùng, ăn uống, quà tặng hoặc gặp gỡ quý nhân. Nếu bạn là người chưa lập gia đình, hôm nay cũng là một ngày hứa hẹn vận đỏ trong tình duyên sẽ đến với bạn.

    Đánh giá chỉ số may mắn Bạch Dương

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 10

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 10

    Con số may mắn : 60 , 81 , 45

    Chi tiết Cung Bạch Dương ngày 02/05/2024


  • bao-binh Cung Bảo Bình : sự nghiệp, tài lộc hanh thông

    Cung Bảo Bình : sự nghiệp, tài lộc hanh thông
    Cung Bảo Bình
    Ngày 02/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Hôm nay Thứ Năm 02/05/2024 là ngày mà Bảo Bình đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của Bảo Bình. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại. 

    Vận may trợ mệnh, sự nghiệp của Bảo Bình cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

    Tuy sự nghiệp và tài lộc khá hanh thông, chuyện tình cảm của Bảo Bình vẫn chưa đi đến hồi kết. Giữa bạn và người ấy vẫn còn những ngăn cách khó xóa bỏ. Hãy học cách lắng nghe và chia sẻ để có thể thấu hiểu về nhau nhiều hơn nữa. 

    Đánh giá chỉ số may mắn Bảo Bình

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 10

    Sức khỏe : 5

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 49 , 48 , 42

    Chi tiết Cung Bảo Bình ngày 02/05/2024


  • cu-giai Cung Cự Giải : không nên quá tin tưởng người khác

    Cung Cự Giải : không nên quá tin tưởng người khác
    Cung Cự Giải
    Ngày 02/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★

    Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo vào ngày hôm nay Thứ Năm 02/05/2024 cho biết rằng, vận trình sự nghiệp của Cự Giải khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy cung hoàng đạo này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

    Trên phương diện tình cảm, Cự Giải may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của cung hoàng đạo này mà không một lời chê bai. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

    Tuy nhiên sức khỏe của Cự Giải không ổn cho lắm, máu huyết kém lưu thông, thường xuyên choáng váng, đau đầu, mệt mỏi. Đây chính là hệ lụy của việc lười vận động và làm việc quá sức. Bản thân nên ăn uống đầy đủ, bồi dưỡng cơ thể và xây dựng thói quen tập thể dục mỗi ngày.

    Đánh giá chỉ số may mắn Cự Giải

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 8

    Sức khỏe : 2

    Tình cảm : 8

    Con số may mắn : 2 , 6 , 18

    Chi tiết Cung Cự Giải ngày 02/05/2024


  • kim-nguu Cung Kim Ngưu : tình duyên nở hoa, sự nghiệp trắc trở

    Cung Kim Ngưu : tình duyên nở hoa, sự nghiệp trắc trở
    Cung Kim Ngưu
    Ngày 02/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★★
    Tài lộc : ★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★

    Xem tử vi cá nhân hàng ngày của hôm nay Thứ Năm 02/05/2024 để thấy được rằng, Kim Ngưu khá may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì. Kim Ngưu và nửa kia của mình luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau, cả hai luôn tôn trọng và lắng nghe đối phương nên sẽ không có bất kỳ một mâu thuẫn nào có thể chen vào giữa hai người.

    Với người độc thân, hãy tích cực tham gia các hoạt động tập thể hay gặp gỡ bạn bè, biết đâu sẽ gặp nửa kia của mình trong những người trò chuyện cùng. Đừng ngại ngần theo đuổi vì nếu đã là hạnh phúc của mình thì phải theo đuổi để giữ lấy cho riêng mình.

    Tuy nhiên trong lĩnh vực xây dựng sự nghiệp, Kim Ngưu có phần thể hiện những suy nghĩ dựa vào cảm tính nên gặp phải khá nhiều sự cản trở, phản đối của những người xung quanh. Cung hoàng đạo này không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt qua những biến cố trước mắt, rất có thể sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng. Hãy học cách nâng cao năng lực của bản thân thêm nữa, đó là phương pháp tốt nhất để vươn tới thành công.

    Đánh giá chỉ số may mắn Kim Ngưu

    Sự nghiệp : 4

    Tài lộc : 4

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 9

    Con số may mắn : 56 , 13 , 26

    Chi tiết Cung Kim Ngưu ngày 02/05/2024


  • ma-ket Cung Ma Kết : một ngày nhiều may mắn

    Cung Ma Kết : một ngày nhiều may mắn
    Cung Ma Kết
    Ngày 02/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★

    Người Ma Kết trong ngày Thứ Năm này là một ngày mang tới nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc. Ma Kết nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như đối tác của mình.

    Tuy nhiên sự may mắn cũng có thể đi kèm với thử thách, khó khăn khi một vài người đồng nghiệp xung quanh tỏ thái độ ganh ghét, ghen tị và muốn cản trở bạn. Vì vậy bạn cần phải cẩn trọng trước khi làm bất cứ việc gì, tốt nhất là chỉ nên làm nhiệm vụ của mình thôi.

    Tình hình sức khỏe của Ma Kết ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn không nên quá lao lực, mải mê trong công việc. Bạn có thể dành buổi tối ngày hôm nay để nghỉ ngơi, thư giãn một chút để đầu óc, tinh thần cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

    Đánh giá chỉ số may mắn Ma Kết

    Sự nghiệp : 7

    Tài lộc : 8

    Sức khỏe : 5

    Tình cảm : 9

    Con số may mắn : 46 , 39 , 18

    Chi tiết Cung Ma Kết ngày 02/05/2024


  • nhan-ma Cung Nhân Mã : vận may tài lộc ghé thăm

    Cung Nhân Mã : vận may tài lộc ghé thăm
    Cung Nhân Mã
    Ngày 02/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Thứ Năm 02/05/2024, vận may tài lộc sẽ ghé thăm Nhân Mã, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân Nhân Mã sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

    Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Nhân Mã luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tử vi hôm nay nhắn nhủ với Nhân Mã rằng trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

    Tình hình sức khỏe của Nhân Mã hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, cung hoàng đạo này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Nhân Mã thêm phần sung sức, từ đó mà vận trình của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

    Đánh giá chỉ số may mắn Nhân Mã

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 10

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 57 , 87 , 39

    Chi tiết Cung Nhân Mã ngày 02/05/2024


  • song-ngu Cung Song Ngư : một ngày may mắn và thuận lợi

    Cung Song Ngư : một ngày may mắn và thuận lợi
    Cung Song Ngư
    Ngày 02/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★★

    Xem tử vi hàng ngày hôm nay Thứ Năm 02/05/2024 cho thấy xuất hiện điềm báo những điều may mắn và thuận lợi cứ liên tục đến bên Song Ngư. Quý nhân có thể là người ở ngay gần bạn, từng ngày dõi theo bạn, nâng bước chân bạn trên con đường tiến đến thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này nhé. 

    Tình hình tài chính của Song Ngư trong ngày này có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, tương lại của bạn sẽ đươc rạng rỡ hơn nhiều. 

    Song Ngư nếu đang độc thân Thứ Năm này sẽ có cơ hội gặp gỡ nửa kia của cuộc đời mình qua những cuộc gặp gỡ bạn bè một cách tình cờ và cũng rất đáng nhớ nữa. Mở lòng và sống với con người thật của mình, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu thương đong đầy của mọi người dành cho mình đó.

    Đánh giá chỉ số may mắn Song Ngư

    Sự nghiệp : 8

    Tài lộc : 10

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 10

    Con số may mắn : 57 , 72 , 63

    Chi tiết Cung Song Ngư ngày 02/05/2024


  • song-tu Cung Song Tử : công việc thuận lợi, trôi chảy

    Cung Song Tử : công việc thuận lợi, trôi chảy
    Cung Song Tử
    Ngày 02/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo dự báo vào hôm nay Thứ Năm 02/05/2024, Song Tử gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Cung hoàng đạo này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân Song Tử thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

    Dù phải mang những trọng trách lớn trong công việc nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra thuận lợi, trôi chảy bởi Song Tử khi làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt, kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kĩ càng cả những tình huống bất lợi có thể xảy ra.

    Phương diện tình cảm của Song Tử lại có chiều hướng bất ổn. Cung hoàng đạo này vẫn chưa quên được tổn thương trong quá khứ và vì thế mà không cho ai bước vào trái tim mình. Tuy nhiên, vẫn phải thừa nhận rằng bản thân đang có cảm xúc mãnh liệt với một người nào đó nhưng lại phân vân chưa dám thổ lộ.

    Đánh giá chỉ số may mắn Song Tử

    Sự nghiệp : 10

    Tài lộc : 10

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 20 , 60 , 81

    Chi tiết Cung Song Tử ngày 02/05/2024


  • su-tu Cung Sư Tử : vận trình không khả quan

    Cung Sư Tử : vận trình không khả quan
    Cung Sư Tử
    Ngày 02/05/2024
    Sự nghiệp : ★★
    Tài lộc : ★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★
    Tình cảm : ★★★

    Ngày 02/05/2024, vận trình của Sư Tử không khả quan, bản mệnh càng lo lắng thì người ta càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp và cuối cùng mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế. Sư Tử có thể sẽ phải hối hận vì thành quả trong tay bỗng tan thành mây khói.

    Trong chuyện tình cảm, hôm nay Sư Tử có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng về chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về nửa kia của mình, nhưng tới khi có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.

    Về sức khỏe, Sư Tử cảm thấy không được tốt cho lắm. Các bệnh về xương khớp đang khiến bạn lo lắng. Về chế độ dinh dưỡng hàng ngày bản mệnh nên bổ sung vitamin D vào chế độ ăn uống hàng ngày bởi vitamin có hiệu quả cho xương hơn là dùng sữa.

    Đánh giá chỉ số may mắn Sư Tử

    Sự nghiệp : 2

    Tài lộc : 4

    Sức khỏe : 5

    Tình cảm : 3

    Con số may mắn : 29 , 87 , 39

    Chi tiết Cung Sư Tử ngày 02/05/2024


  • thien-binh Cung Thiên Bình : nên biết tự lượng sức mình

    Cung Thiên Bình : nên biết tự lượng sức mình
    Cung Thiên Bình
    Ngày 02/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★

    Nếu Thiên Bình có ý định thực hiện một việc quan trọng trong hôm nay, tử vi Thứ Năm 02/05/2024 khuyên bạn nên biết tự lượng sức mình. Vận trình của Thiên Bình trong ngày này cho thấy nếu bạn một mình đơn độc thì rất là bất lợi, khó thành công. Bạn cần phải nương nhờ sức của người khác và cần có quý nhân dìu dắt, nâng đỡ mới đạt được thắng lợi. Việc mưu tính của Thiên Bình cần phải có sự hợp sức, chung lòng của nhiều người thì mới thuận lợi và thành công. Ngoài ra, nếu bạn là người giao thiệp rộng rãi, quen biết nhiều người, bạn bè đông đảo, thì việc làm ăn của bạn càng chắc chắn tốt đẹp.

    Thứ Năm này, vấn đề tiền bạc của Thiên Bình cũng khá thuận lợi. Bạn không nên chê các món lợi nhỏ, nhiều việc nhỏ gộp lại hóa ra lớn. Bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Ngoài ra, muốn thành công về tiền bạc, bạn cần phải có quý nhân giúp đỡ mới thực hiện được ý định. Nói khác đi, trong việc làm ăn của bạn, cần phải có sự hùn hạp đông người, nhờ vào sức của nhiều người mới thâu đoạt được tài lộc như ý muốn.

    Gia đạo có tiệc tùng, đình đám vui vẻ hoặc có sự họp mặt, gặp gỡ bạn bè hoặc người thân. Nếu đã lập gia đình, bạn nên cẩn thận trong mối quan hệ với người khác phái, không nên quá tự nhiên khiến họ...

    Đánh giá chỉ số may mắn Thiên Bình

    Sự nghiệp : 5

    Tài lộc : 7

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 5

    Con số may mắn : 91 , 67 , 38

    Chi tiết Cung Thiên Bình ngày 02/05/2024


  • thiet-yen Cung Thiên Yết : phải rất cẩn thận

    Cung Thiên Yết : phải rất cẩn thận
    Cung Thiên Yết
    Ngày 02/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★

    Thiên Yết hôm nay ngày 02/05/2024 làm việc gì cũng phải rất cẩn thận bởi bạn có thể gặp một số chuyện khá là nguy hiểm. Đừng vội vàng, hấp tấp làm điều gì mà không lường trước kết quả.

    Việc trở nên hòa đồng, thân thiết với mọi người ở công ty sẽ giúp ích cho Thiên Yết rất nhiều đấy. Hãy luôn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ trong công việc và nhiệt tình trợ giúp đồng nghiệp sẽ giúp bầu không khí trở nên hài hòa hơn, tác động tích cực tới hiệu quả công việc của bạn.

    Thời tiết mùa hè nắng gắt như thế này thì trong túi không thể thiếu một lọ kem chống nắng đâu nhé. Hãy bôi một lớp kem chống nắng vừa đủ khi ra ngoài để làn da không bị bí bách quá nhưng vẫn đủ để bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi tia UV của mặt trời.

    Đánh giá chỉ số may mắn Thiên Yết

    Sự nghiệp : 6

    Tài lộc : 5

    Sức khỏe : 5

    Tình cảm : 9

    Con số may mắn : 28 , 13 , 52

    Chi tiết Cung Thiên Yết ngày 02/05/2024


  • xu-nu Cung Xử Nữ : công việc tiến triển tốt

    Cung Xử Nữ : công việc tiến triển tốt
    Cung Xử Nữ
    Ngày 02/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Thứ Năm ngày 02/05/2024 này, công việc Xử Nữ cũng đang tiến triển rất tốt, bởi Xử Nữ không có quá nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

    Trong chuyện tình cảm, vận tình duyên không tốt trong Thứ Năm này, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

    Sức khỏe không có gì đáng ngại, nhiệt độ đã giảm hơn so với các ngày trước đó nên bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn nhiều.

    Đánh giá chỉ số may mắn Xử Nữ

    Sự nghiệp : 7

    Tài lộc : 6

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 90 , 54 , 72

    Chi tiết Cung Xử Nữ ngày 02/05/2024


BlogDanhNgiep xin chúc quý đọc giả có những kế hoạch, quyết định riêng cho ngày mới vui vẻ! Sau khi tham khảo bài viết này.


Như vậy Blogdoanhnghiep đưa ra công cụ xem tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày 02/05/2024 cũng như là xem bói tử vi 12 con giáp ngày mai hy vọng sẽ giúp được ít nhiều cho bạn. Lưu ý đây chỉ là bài viết chiêm nghiệm tham khảo thôi nhé.

Từ khoá có thể xem nhiều nhất

Scroll To Top