THÔNG TIN NÓNG:

Tử vi cung Sư Tử ngày 29/04/2024 - vận may tài lộc ghé thăm

Tử vi ngày 29/04/2024 cho thấy cung Sư Tử chú ý tình cảm. Nhưng gặp quý nhân sẽ gặp may mắn về tài lộc trong ngày 29/04/2024 về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc.

Lưu ý: Bài viết tử vi này mang tính chất giải trí dành cho tuổi !

Tổng quan cung Sư Tử - vận may tài lộc ghé thăm

Theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Thứ Hai 29/04/2024, vận may tài lộc sẽ ghé thăm Sư Tử, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân Sư Tử sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Sư Tử luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tử vi hôm nay nhắn nhủ với Sư Tử rằng trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

Tình hình sức khỏe của Sư Tử hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, cung hoàng đạo này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Sư Tử thêm phần sung sức, từ đó mà vận trình của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

❖ Đánh giá chỉ số may mắn Cung Sư Tử

Xếp hạng sao Cung Sư Tử hôm nay

Sự nghiệp : 9

Tài lộc : 10

Sức khỏe : 6

Tình cảm : 4

Cung Sư Tử nên làm việc gì ngày 29/04/2024

Cung Sư Tử nên cẩn trọng trong việc đi lại

Ngày 29/04/2024 là ngày không may mắn với Sư Tử. Vì thế nếu có tiệc vui, đình đám cũng không nên ở lâu hoặc vui chơi quá đáng đem lại sự tổn thất về tiền bạc cũng như uy tín của bạn.

Sư Tử cũng nên cẩn trọng trong việc đi lại, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc vì hôm nay có nhiều sự chuyển biến rất mạnh mang tính đảo ngược hoặc ngoài dự tính của bạn.

BlogDanhNgiep xin chúc Cung Sư Tử có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ!


Từ khoá có thể xem nhiều nhất

Scroll To Top