THÔNG TIN NÓNG:

Xem Tử vi hôm nay 12 con giáp 04/12/2023 - Tý không cần đôi bên phải nói rõ thành lời

Cùng BlogDoanhNghiep xem Tử vi tài lộc của 12 con giáp ngày mai 04/12/2023 cho biết 12 con giáp cần làm gì, kiêng cữ đều gì để có sự chuẩn bị tốt cho ngày mới, lên kế hoạch cho ngày kế tiếp, xa hơn là tính toán, cân đối các dự định trong tương lai thông qua tử vi hàng ngày phương đông 12 con giáp để gặp được nhiều may mắn, vận tài lộc hơn trong công việc, sự nghiệp tình duyên.

Lưu ý: Thông tin bài viết tử vi 12 con giáp ngày mai mang tính chất giải trí!



Xem tử vi ngày mai 04/12/2023 của 12 con giáp, chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ!

  • dan Tuổi Dần : cẩn thận hao tài

    Tuổi Dần : cẩn thận hao tài
    Tuổi Dần
    Ngày 04/12/2023
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★

    Vận khí ngày hôm nay Thứ Hai 04/12/2023, mang tới mối nhân duyên tốt đẹp cho Tuổi Dần, là cơ hội tốt để những mối quan hệ trọng yếu của bạn tiến triển thêm một bước nữa. Nếu bạn đang độc thân thì ngày hôm nay chính là khởi đầu cho mùa hoa tình duyên nở rộ, hứa hẹn một mối lương duyên tốt đẹp sắp đến với bạn.

    Đây sẽ là một ngày mang lại ánh sáng tích cực cho Tuổi Dần, giúp bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng để thực hiện những việc đã đề ra. Nhờ đó mà mọi việc ổn thỏa, đâu vào đó, thậm chí bạn còn nhận được lời khen từ đồng nghiệp hoặc cấp trên.

    Trái lại với sự thăng hoa về đường tình duyên, hôm nay sẽ là một ngày không tốt đối với Tuổi Dần về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn cần suy nghĩ thật cẩn thận, tránh các khoản đầu tư có độ rủi ro cao. Cần có sự suy nghĩ một cách thấu đáo, hoặc tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, nhờ thế bạn có thể đưa ra những quyết định một cách chính xác và không phải hối tiếc sau này.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Dần

    Sự nghiệp : 10

    Tài lộc : 4

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 9

    Con số may mắn : 99 , 1 , 2

    Chi tiết Tử vi tuổi Dần ngày 04/12/2023


  • dau Tuổi Dậu : dễ bị người khác soi mói, phán xét

    Tuổi Dậu : dễ bị người khác soi mói, phán xét
    Tuổi Dậu
    Ngày 04/12/2023
    Sự nghiệp : ★★★★
    Tài lộc : ★★★★★
    Sức khỏe : ★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★

    Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết trong ngày Thứ Hai 04/12/2023 này, hung tinh tác động nên Tuổi Dậu rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí bản thân còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

    Ngoài ra thay vì im lặng, Tuổi Dậu cũng có thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

    Phương diện sức khỏe của không được tốt, con giáp này nên quan tâm tới cơ thể của mình nhiều hơn tránh tình trạng bản thân trở nên mệt mỏi, trầm cảm. Không nên uống quá nhiều cà phê trong một ngày bởi nó có thể mang lại cảm giác tỉnh táo tạm thời nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng như rối loạn tâm lý hay mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Dậu

    Sự nghiệp : 4

    Tài lộc : 5

    Sức khỏe : 3

    Tình cảm : 7

    Con số may mắn : 13 , 52 , 57

    Chi tiết Tử vi tuổi Dậu ngày 04/12/2023


  • hoi Tuổi Hợi : vận may tài lộc ghé thăm

    Tuổi Hợi : vận may tài lộc ghé thăm
    Tuổi Hợi
    Ngày 04/12/2023
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Thứ Hai 04/12/2023, vận may tài lộc sẽ ghé thăm Tuổi Hợi, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân Tuổi Hợi sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

    Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Tuổi Hợi luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tử vi hôm nay nhắn nhủ với Tuổi Hợi rằng trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

    Tình hình sức khỏe của Tuổi Hợi hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, con giáp này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Tuổi Hợi thêm phần sung sức, từ đó mà vận trình của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Hợi

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 10

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 59 , 19 , 95

    Chi tiết Tử vi tuổi Hợi ngày 04/12/2023


  • mao Tuổi Mão : không nên tính chuyện lớn lao

    Tuổi Mão : không nên tính chuyện lớn lao
    Tuổi Mão
    Ngày 04/12/2023
    Sự nghiệp : ★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★

    Tử vi ngày Thứ Hai 04/12/2023 khuyên Tuổi Mão nên hài lòng với hiện tại của mình, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp. 

    Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến, tiền bạc thu hoạch dễ dàng, nhưng cũng không nên quá cao vọng. Không nên chê các món lợi nhỏ, bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Trong việc làm ăn, nếu gặp chuyện trái ý hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, Tuổi Mão cũng không nên bất mãn, sẽ có sự thuận lợi về sau. 

    Thứ Hai này Tuổi Mão có thể sẽ gặp phải chuyện rắc rối nhỏ trong gia đình, nhưng bạn cũng không nên buồn phiền, cẩn thận về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng. Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình, chăm sóc người thân và hướng dẫn làm các việc phúc thiện, điều căn bản này sẽ tốt cho bạn về sau. Nếu đã hứa hẹn, nên có sự giúp đỡ cho người thân về tiền bạc hoặc cho vay mượn, không nên quá tính...

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Mão

    Sự nghiệp : 5

    Tài lộc : 5

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 3

    Con số may mắn : 13 , 65 , 28

    Chi tiết Tử vi tuổi Mão ngày 04/12/2023


  • mui Tuổi Mùi : không có nhiều biến động

    Tuổi Mùi : không có nhiều biến động
    Tuổi Mùi
    Ngày 04/12/2023
    Sự nghiệp : ★★★★
    Tài lộc : ★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★

    Chiếu theo những dấu hiệu chiêm tinh học phương Đông, tử vi hôm nay Thứ Hai 04/12/2023 cho thấy vận trình tài lộc của Tuổi Mùi không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

    Bên cạnh đó, hôm nay Tuổi Mùi có thể vì sự bốc đồng của mình mà khiến cho nhiều mối quan hệ xã hội đang tốt đẹp bỗng nảy sinh rắc rối, mâu thuẫn. Con giáp này không thể hiểu được tại sao bản thân có thể hành xử thiếu suy nghĩ đến vậy.

    Tuy nhiên, tình cảm đôi lứa lại vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên Tuổi Mùi không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia. Tuổi Mùi cũng hiểu được rằng nửa kia quan trọng đến thế nào. Ta luôn mong muốn có được người thấu hiểu và cùng đồng hành trên suốt quãng đời còn lại.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Mùi

    Sự nghiệp : 4

    Tài lộc : 3

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 9

    Con số may mắn : 29 , 46 , 32

    Chi tiết Tử vi tuổi Mùi ngày 04/12/2023


  • ngo Tuổi Ngọ : nên tin tưởng vào bản thân mình

    Tuổi Ngọ : nên tin tưởng vào bản thân mình
    Tuổi Ngọ
    Ngày 04/12/2023
    Sự nghiệp : ★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★

    Những dấu hiệu trong tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy trong ngày Thứ Hai 04/12/2023 này, Tuổi Ngọ không nên quá tin tưởng vào những lời khuyên của người khác. Tại thời điểm này sẽ là tốt hơn cả nếu con giáp này tin tưởng vào chính kiến riêng của mình, ý kiến từ những người xung quanh chỉ có thể là sự tham khảo tạm thời dành cho bản thân trong bất kỳ tình huống nào.

    Trong khoảng thời gian này Tuổi Ngọ không nên tham gia vào các công việc nhóm hay dự án chung. Cấp trên hay đối tác, đồng nghiệp đang có dấu hiệu không thành thật với bạn và rất có thể thành quả do Tuổi Ngọ tạo được sẽ nhanh chóng bị họ chiếm đoạt một cách trắng trợn.

    Tử vi hôm nay cũng nhắc nhở Tuổi Ngọ rằng nên tránh xa những cuộc tranh cãi, xung đột bởi dù con giáp này có chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu thì cơ hội chiến thắng cũng sẽ không cao. Để bảo vệ bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực, đừng nên lo lắng quá nhiều mà hãy để mọi thứ phát triển tự nhiên theo quy luật vốn có của nó.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Ngọ

    Sự nghiệp : 5

    Tài lộc : 6

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 8

    Con số may mắn : 41 , 65 , 96

    Chi tiết Tử vi tuổi Ngọ ngày 04/12/2023


  • suu Tuổi Sửu : vận đỏ vây quanh

    Tuổi Sửu : vận đỏ vây quanh
    Tuổi Sửu
    Ngày 04/12/2023
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★★

    Hôm nay Thứ Hai 04/12/2023 là một ngày may mắn bất ngờ, cho nên Tuổi Sửu hãy thực hiện các việc đã dự tính. Cục diện tốt trong tử vi của Tuổi Sửu trong ngày hôm nay cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý. Nếu hôm nay là ngày thi cử thì bạn sẽ thành công và đạt kết quả cao một cách bất ngờ. Trong công việc sẽ có cơ hội được thăng quan tiến chức. Nếu xin việc làm, bạn sẽ được quý nhân nâng đỡ hoặc có cơ hội tốt. Tóm lại, các việc mà bạn mơ ước đều được toại nguyện. 

    Thứ Hai này cũng là ngày mà Tuổi Sửu có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc may mắn bất ngờ ngoài dự tính. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhận lời, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Bạn có thể trúng số, trúng thưởng hoặc được quà tặng đáng giá. Mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn đều may mắn thuận lợi. 

    Gia đạo hạnh phúc, vui vẻ, bình an. Nhận được tin tốt đẹp về công việc làm ăn của bạn bè hoặc của người thân ở xa. Nhà có tiệc tùng, ăn uống, quà tặng hoặc gặp gỡ quý nhân. Nếu bạn là người chưa lập gia đình, hôm nay cũng là một ngày hứa hẹn vận đỏ trong tình duyên sẽ đến với bạn.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Sửu

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 10

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 10

    Con số may mắn : 92 , 78 , 36

    Chi tiết Tử vi tuổi Sửu ngày 04/12/2023


  • than Tuổi Thân : nên tham vọng trong công việc

    Tuổi Thân : nên tham vọng trong công việc
    Tuổi Thân
    Ngày 04/12/2023
    Sự nghiệp : ★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★

    Thứ Hai ngày 04/12/2023 này, Tuổi Thân sẽ rất tham vọng. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này vào công việc, có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn. Ngoài ra muốn thành công thì phải tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ. Hãy thôi mơ mộng và vạch ra kế hoạch nâng cao tri thức cho mình càng sớm càng tốt.

    Phương diện tình cảm khá tốt, Tuổi Thân có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

    Tuổi Thân thường nghĩ thông thường trước khi chế biến thực phẩm chúng ta luôn rửa sạch tất cả, tuy nhiên không phải loại thực phẩm nào cũng cần phải rửa. Ví dụ thay vì rửa thịt thì có thể nướng hoặc luộc sơ để tiêu diệt vi khuẩn hoàn toàn ở nhiệt độ cao.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Thân

    Sự nghiệp : 7

    Tài lộc : 5

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 9

    Con số may mắn : 23 , 46 , 32

    Chi tiết Tử vi tuổi Thân ngày 04/12/2023


  • thin Tuổi Thìn : nên đề phòng vài mối quan hệ

    Tuổi Thìn : nên đề phòng vài mối quan hệ
    Tuổi Thìn
    Ngày 04/12/2023
    Sự nghiệp : ★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★

    Hôm nay ngày 04/12/2023 Tuổi Thìn nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn. 

    May mắn là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng bạn bè. 

    Còn về chuyện tình cảm cá nhân, Tuổi Thìn hôm nay nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Thìn

    Sự nghiệp : 6

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 5

    Con số may mắn : 33 , 1 , 2

    Chi tiết Tử vi tuổi Thìn ngày 04/12/2023


  • tuat Tuổi Tuất : không được thuận cho lắm

    Tuổi Tuất : không được thuận cho lắm
    Tuổi Tuất
    Ngày 04/12/2023
    Sự nghiệp : ★★★★
    Tài lộc : ★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★

    Công việc của Tuổi Tuất ngày 04/12/2023 sẽ không được thuận cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ quyết tâm.

    Đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác bởi cái họ thể hiện ra chỉ là sự hoành tráng phía trước chứ không phải là tiếng thở dài đằng sau. Có thể bạn ghen tị khi thấy họ nhiều tiền nhưng biết đâu họ lại ngưỡng mộ bạn có thể ngủ một giấc êm ái tới tận hôm sau.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Tuất

    Sự nghiệp : 4

    Tài lộc : 5

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 6

    Con số may mắn : 38 , 53 , 7

    Chi tiết Tử vi tuổi Tuất ngày 04/12/2023


  • ty Tuổi Tý : tình cảm không như ý

    Tuổi Tý : tình cảm không như ý
    Tuổi Tý
    Ngày 04/12/2023
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★
    Tình cảm : ★★

    Hôm nay Thứ Hai 04/12/2023, được thần tài trợ mệnh nên Tuổi Tý sẽ đón nhận không ít tin vui liên quan đến tiền tài. Những cố gắng trong suốt thời gian qua của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng về mặt tài chính. 

    Dù giai đoạn này bạn khá rủng rỉnh về mặt tiền bạc, nhưng Tuổi Tý cũng nên trân trọng thành quả của mình, đừng vội tiêu xài phung phí mà nên có một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể. Tiết kiệm hay đầu tư đều là những lựa chọn phù hợp với bạn vào thời điểm này. 

    Tuy nhiên Thứ Hai này lại là một ngày khá xung khắc về mặt tình cảm của Tuổi Tý, bạn và nửa kia của mình có những căng thẳng không đáng có, chẳng được vui vẻ như ý muốn. Những mâu thuẫn cứ ngày một gia tăng khiến khoảng thời gian hai người ở bên nhau chỉ thấy mệt mỏi, chán chường. Nếu không nỗ lực hàn gắn vết rạn nứt này e rằng mối duyên của đôi bạn khó giữ.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Tý

    Sự nghiệp : 8

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 5

    Tình cảm : 2

    Con số may mắn : 34 , 3 , 9

    Chi tiết Tử vi tuổi Tý ngày 04/12/2023


  • ty2 Tuổi Tỵ : cơ hội đã rộng mở

    Tuổi Tỵ : cơ hội đã rộng mở
    Tuổi Tỵ
    Ngày 04/12/2023
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★
    Tình cảm : ★★★

    Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy rằng Thứ Hai 04/12/2023 hôm nay, Tuổi Tỵ có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Con giáp này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, Tuổi Tỵ sẽ nắm bắt và tận dụng đó một cách hiệu quả nhất có thể.

    Tuổi Tỵ đã có sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và đang đi trên con đường rất phù hợp với bản thân mình. Lợi nhuận thu được đủ khiến Tuổi Tỵ cảm thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra. Hãy tìm hiểu thêm những lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc trong túi được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

    Tuy nhiên, chuyện tình cảm giữa Tuổi Tỵ và một nửa của mình phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách. Hai người không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình. Không có được sự thấu hiểu mối quan hệ khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Tỵ

    Sự nghiệp : 8

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 5

    Tình cảm : 3

    Con số may mắn : 83 , 51 , 57

    Chi tiết Tử vi tuổi Tỵ ngày 04/12/2023



Như vậy Blogdoanhnghiep đưa ra công cụ xem tử vi hàng ngày 04/12/2023 online cũng như là xem bói tử vi 12 con giáp ngày mai hy vọng sẽ giúp được ít nhiều cho bạn. Lưu ý đây chỉ là bài viết chiêm nghiệm tham khảo thôi nhé.

Từ khoá có thể xem nhiều nhất

Scroll To Top