THÔNG TIN NÓNG:

Tử vi hàng ngày mệnh tài lộc 12 cung hoàng đạo 04/05/2024

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày ngày mai 04/05/2024 vận đoán các cung sau Bạch Dương, Bảo Bình, Sư Tử cho thấy tương đối tốt về tài lộc so với cung Thiên Bình chú ý có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng không được tốt trong 12 cung hoàng đạo ngày 04/05/2024.


  • bach-duong Cung Bạch Dương : tài lộc gõ cửa, mọi điều thuận lợi

    Cung Bạch Dương : tài lộc gõ cửa, mọi điều thuận lợi
    Cung Bạch Dương
    Ngày 04/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★

    Tử vi ngày Thứ Bảy 04/05/2024 cho thấy mọi thứ Bạch Dương làm đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn. Tất cả đều do phúc đức mà có, cho nên bạn cần nên để tâm vào việc tạo thêm công đức, làm nhiều điều phúc thiện để được thụ hưởng lâu dài. Thứ Bảy này cũng rất thuận lợi cho việc di chuyển, thay đổi, sự tính toán, cho nên nếu bạn muốn đi xa, mưu sự công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở, thay đổi công việc thì nên thực hiện sẽ tốt cho bạn.

    Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì Bạch Dương nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Tóm lại, mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn về phương diện làm ăn đều may mắn thuận lợi. 

    Có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc mua sắm xe cộ, máy móc hoặc có sự thay đổi nơi cư trú của láng giềng lân cận hoặc của người thân trong gia đình. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện tình cảm hoặc chuyện tiền bạc. Nên...

    Đánh giá chỉ số may mắn Bạch Dương

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 5

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 8

    Con số may mắn : 62 , 13 , 65

    Chi tiết Cung Bạch Dương ngày 04/05/2024


  • bao-binh Cung Bảo Bình : một ngày may mắn và thuận lợi

    Cung Bảo Bình : một ngày may mắn và thuận lợi
    Cung Bảo Bình
    Ngày 04/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★★

    Xem tử vi hàng ngày hôm nay Thứ Bảy 04/05/2024 cho thấy xuất hiện điềm báo những điều may mắn và thuận lợi cứ liên tục đến bên Bảo Bình. Quý nhân có thể là người ở ngay gần bạn, từng ngày dõi theo bạn, nâng bước chân bạn trên con đường tiến đến thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này nhé. 

    Tình hình tài chính của Bảo Bình trong ngày này có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, tương lại của bạn sẽ đươc rạng rỡ hơn nhiều. 

    Bảo Bình nếu đang độc thân Thứ Bảy này sẽ có cơ hội gặp gỡ nửa kia của cuộc đời mình qua những cuộc gặp gỡ bạn bè một cách tình cờ và cũng rất đáng nhớ nữa. Mở lòng và sống với con người thật của mình, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu thương đong đầy của mọi người dành cho mình đó.

    Đánh giá chỉ số may mắn Bảo Bình

    Sự nghiệp : 8

    Tài lộc : 10

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 10

    Con số may mắn : 51 , 57 , 87

    Chi tiết Cung Bảo Bình ngày 04/05/2024


  • cu-giai Cung Cự Giải : vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt

    Cung Cự Giải : vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt
    Cung Cự Giải
    Ngày 04/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★
    Tài lộc : ★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★

    Vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của Cự Giải trong ngày Thứ Bảy 04/05/2024. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

    Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày Thứ Bảy này cho nên Cự Giải dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé. 

    Vận khí không tốt nên Cự Giải cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là những người có tiền sử bệnh về tim mạch, thiếu máu hay đường ruột. Nếu phát hiện bất cứ điều gì bất thường, hãy mau chóng đi khám để được chữa trị kịp thời nhé.

    Đánh giá chỉ số may mắn Cự Giải

    Sự nghiệp : 3

    Tài lộc : 5

    Sức khỏe : 5

    Tình cảm : 7

    Con số may mắn : 4 , 20 , 1

    Chi tiết Cung Cự Giải ngày 04/05/2024


  • kim-nguu Cung Kim Ngưu : một ngày làm việc nhẹ nhàng

    Cung Kim Ngưu : một ngày làm việc nhẹ nhàng
    Cung Kim Ngưu
    Ngày 04/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★

    Chiếu theo bản đồ sao trong ngày hôm nay Thứ Bảy 04/05/2024, Kim Ngưu sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và cung hoàng đạo này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

    Tử vi ngày 04/05/2024 cho thấy đường tài lộc của Kim Ngưu trong ngày Thứ Bảy này cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

    Trong ngày hôm nay Kim Ngưu cũng không nên tin tưởng người khác quá mà dễ bị lừa gạt tiền bạc, cho vay mượn mà không biết có lấy lại được không. Mặc dù bản thân Kim Ngưu không làm gì sai trái nhưng chuyện đen đủi và thị phi cứ tìm đến, nhưng qua đó cũng nhận ra được đâu là người có thể làm bạn và đâu là người mà mình cần phải tránh xa.

    Đánh giá chỉ số may mắn Kim Ngưu

    Sự nghiệp : 8

    Tài lộc : 6

    Sức khỏe : 9

    Tình cảm : 5

    Con số may mắn : 58 , 34 , 68

    Chi tiết Cung Kim Ngưu ngày 04/05/2024


  • ma-ket Cung Ma Kết : không nên nghiêm khắc, gượng ép

    Cung Ma Kết : không nên nghiêm khắc, gượng ép
    Cung Ma Kết
    Ngày 04/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Ma Kết ngày 04/05/2024 này không nên nghiêm khắc, gượng ép bản thân quá nhiều. Bạn đang tự giới hạn bản thân vào một khuôn khổ nhất định, chính vì thế những rào cản mà bạn tự tạo ra không làm bạn có thể phát triển tiến tốt hơn trong cuộc sống.

    Hãy bắt đầu lên kế hoạch từng việc một, từ việc nhỏ đến việc lớn và nỗ lực hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra trong ngày. Ma Kết nên tận dụng những khoảnh khắc mà nó truyền cảm hứng và thúc đẩy bạn theo đuổi mục tiêu của mình. Đừng để những tác động xung quanh làm ảnh hưởng tới bạn.

    Nước trà Atiso có khả năng thanh nhiệt, giải độc, mát gan rất tốt. Cơ thể của bạn đang xuất hiện những biểu hiện của việc nóng trong, mẩn ngứa khó chịu. Vì vậy hãy uống thật nhiều nước Atiso để giúp cơ thể đào thải độc tố và thanh lọc tốt hơn.

    Đánh giá chỉ số may mắn Ma Kết

    Sự nghiệp : 6

    Tài lộc : 7

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 48 , 42 , 12

    Chi tiết Cung Ma Kết ngày 04/05/2024


  • nhan-ma Cung Nhân Mã : chịu tác động xấu từ hung tinh

    Cung Nhân Mã : chịu tác động xấu từ hung tinh
    Cung Nhân Mã
    Ngày 04/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★
    Tài lộc : ★★★★
    Sức khỏe : ★★★★
    Tình cảm : ★★★

    Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, Thứ Bảy 04/05/2024, do tác động xấu của các hung tinh, Nhân Mã phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Cung hoàng đạo này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

    Hôm nay Nhân Mã có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của cung hoàng đạo này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tình cảm cũng có điềm báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

    Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, Nhân Mã không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải chú ý. Nếu có ý định giảm cân thì nên lên kế hoạch hợp lý, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

    Đánh giá chỉ số may mắn Nhân Mã

    Sự nghiệp : 3

    Tài lộc : 4

    Sức khỏe : 4

    Tình cảm : 3

    Con số may mắn : 59 , 78 , 93

    Chi tiết Cung Nhân Mã ngày 04/05/2024


  • song-ngu Cung Song Ngư : có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc

    Cung Song Ngư : có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc
    Cung Song Ngư
    Ngày 04/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Xem tử vi ngày hôm nay Thứ Bảy 04/05/2024 dễ dàng nhận thấy rằng Song Ngư có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc. Mọi người cho rằng cung hoàng đạo này thành công nhờ vào may mắn mà không hiểu rằng Song Ngư đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào mới đạt được thành quả như hiện tại, thậm chí có kể cũng không ai tin.

    Sự nghiệp tiến triển thuận lợi nhưng việc này cũng có nghĩa là Song Ngư sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần nỗ lực làm việc hơn nữa. Bản mệnh sẽ phải gánh vác thêm nhiều trọng trách trên vai. Vì vậy cần phải thận trọng, tỉ mỉ trong từng vấn đề, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định.

    Tuy gặp nhiều may mắn trong tài lộc nhưng vận trình tình cảm của Song Ngư vào Thứ Bảy này lại chưa được như ý. Nhất là người độc thân sẽ dễ rơi vào tình trạng ngày lắm mối, tối nằm không. Mặc dù có nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có người nào thật sự làm bản thân cảm thấy rung động thật sự. Song Ngư đang yêu cũng gặp nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, dễ phát sinh những chuyện gây hiểu lầm cho nửa kia.

    Đánh giá chỉ số may mắn Song Ngư

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 59 , 97 , 89

    Chi tiết Cung Song Ngư ngày 04/05/2024


  • song-tu Cung Song Tử : một ngày bình yên

    Cung Song Tử : một ngày bình yên
    Cung Song Tử
    Ngày 04/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★

    Hôm nay sẽ là một ngày Thứ Bảy bình yên của Song Tử. Song Tử đang được cống hiến cho công việc mình yêu thích, lương thưởng ổn định và hoàn toàn hài lòng với điều này. 

    Tình yêu của Song Tử cũng có rất nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ cho tới một chút ghen tuông. Hãy thực hiện một vài điều lãng mạn trong buổi tối nay nhé, chắc hẳn người ấy sẽ cực kỳ bất ngờ. 

    Tối nay Song Tử nên ra ngoài để hít thở không khí, tập thể thao nhẹ nhàng để tinh thần được thoải mái hơn.

    Đánh giá chỉ số may mắn Song Tử

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 6

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 8

    Con số may mắn : 22 , 11 , 55

    Chi tiết Cung Song Tử ngày 04/05/2024


  • su-tu Cung Sư Tử : cẩn thận vận tiểu nhân

    Cung Sư Tử : cẩn thận vận tiểu nhân
    Cung Sư Tử
    Ngày 04/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★★

    Tử vi ngày Thứ Bảy 04/05/2024 cảnh báo với Sư Tử rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Sư Tử lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng.

    Thứ Bảy này là một ngày không tốt với Sư Tử về phương diện tiền tài, bản thân có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này. 

    May mắn là vận khí về mặt tình cảm của Sư Tử khá tốt đẹp. Bạn có được một người đồng hành luôn ở bên động viên tinh thần cũng như chia sẻ những khó khăn vất vả. Hãy trân trọng và dành tình yêu thương cũng như sự quan tâm cho người ấy nhiều hơn nữa nhé.

    Đánh giá chỉ số may mắn Sư Tử

    Sự nghiệp : 7

    Tài lộc : 3

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 10

    Con số may mắn : 31 , 56 , 82

    Chi tiết Cung Sư Tử ngày 04/05/2024


  • thien-binh Cung Thiên Bình : không cảm thấy thoải mái

    Cung Thiên Bình : không cảm thấy thoải mái
    Cung Thiên Bình
    Ngày 04/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★
    Tài lộc : ★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★

    Thứ Bảy, trong công việc Thiên Bình không thật sự cảm thấy thoải mái. Thiên Bình đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình. 

    Trong tình yêu Thiên Bình đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

    Công việc vẫn tiến triển tốt là vì Thiên Bình làm việc có lý trí, quyết định tỉnh táo. Bạn luôn đặt ra những yêu cầu cao cho mình và cố gắng hoàn thành đúng thời gian và không để ai phải phàn nàn về bất cứ điều gì cả.

    Đánh giá chỉ số may mắn Thiên Bình

    Sự nghiệp : 6

    Tài lộc : 2

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 6

    Con số may mắn : 93 , 87 , 63

    Chi tiết Cung Thiên Bình ngày 04/05/2024


  • thiet-yen Cung Thiên Yết : cục diện tương hại, vận trình giảm sút

    Cung Thiên Yết : cục diện tương hại, vận trình giảm sút
    Cung Thiên Yết
    Ngày 04/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng vào ngày hôm nay Thứ Bảy 04/05/2024, Thiên Yết gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Cung hoàng đạo này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Thiên Yết.

    Những kế hoạch của Thiên Yết đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, Thiên Yết sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

    Vận trình tình cảm của Thiên Yết cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

    Đánh giá chỉ số may mắn Thiên Yết

    Sự nghiệp : 4

    Tài lộc : 6

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 30 , 60 , 42

    Chi tiết Cung Thiên Yết ngày 04/05/2024


  • xu-nu Cung Xử Nữ : sự nghiệp tốt đẹp, tình cảm êm đềm

    Cung Xử Nữ : sự nghiệp tốt đẹp, tình cảm êm đềm
    Cung Xử Nữ
    Ngày 04/05/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★

    Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo dự báo Thứ Bảy 04/05/2024, Xử Nữ gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

    Tài lộc của Xử Nữ trong ngày Thứ Bảy này cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, cung hoàng đạo này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

    Vận trình tình duyên của Xử Nữ trong ngày mới này khá êm đẹp. Cung hoàng đạo này và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảng thời gian hài hòa này nhưng cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những điều mâu thuẫn sắp đến trong tương lai gần, Xử Nữ nên biết rằng chính những sự hờn dỗi vu vơ mới là gia vị, chất xúc tác khiến tình yêu của hai người trở nên nhiều màu sắc hơn.

    Đánh giá chỉ số may mắn Xử Nữ

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 7

    Con số may mắn : 92 , 78 , 36

    Chi tiết Cung Xử Nữ ngày 04/05/2024


BlogDanhNgiep xin chúc quý đọc giả có những kế hoạch, quyết định riêng cho ngày mới vui vẻ! Sau khi tham khảo bài viết này.


Như vậy Blogdoanhnghiep đưa ra công cụ xem tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày 04/05/2024 cũng như là xem bói tử vi 12 con giáp ngày mai hy vọng sẽ giúp được ít nhiều cho bạn. Lưu ý đây chỉ là bài viết chiêm nghiệm tham khảo thôi nhé.

Từ khoá có thể xem nhiều nhất

Scroll To Top