THÔNG TIN NÓNG:

Tử vi hàng ngày mệnh tài lộc 12 cung hoàng đạo 28/03/2024

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày ngày mai 28/03/2024 vận đoán các cung sau Bạch Dương, Bảo Bình, Ma Kết, Thiên Bình cho thấy tương đối tốt về Sự nghiệp so với cung Sư Tử chú ý sẽ gặp khó khăn trong giao tiếp không được tốt trong 12 cung hoàng đạo ngày 28/03/2024.


  • bach-duong Cung Bạch Dương : cần chú trọng hơn sức khỏe

    Cung Bạch Dương : cần chú trọng hơn sức khỏe
    Cung Bạch Dương
    Ngày 28/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★

    Cục diện sao xấu trong ngày hôm nay, Thứ Năm 28/03/2024, nhắc nhở Bạch Dương rằng cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

    Trên phương diện tài vận, Bạch Dương nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

    Dấu hiệu không tốt cho bản mệnh của Bạch Dương cho thấy cung hoàng đạo này cần chú tâm chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Cá nhân bạn đang quá tập trung vào chuyện gây dựng sự nghiệp mà quên rằng có sức khỏe tốt mới là nền tảng vững chắc cho mọi thành công sau này của bạn.

    Đánh giá chỉ số may mắn Bạch Dương

    Sự nghiệp : 6

    Tài lộc : 5

    Sức khỏe : 5

    Tình cảm : 9

    Con số may mắn : 66 , 33 , 34

    Chi tiết Cung Bạch Dương ngày 28/03/2024


  • bao-binh Cung Bảo Bình : tình cảm bị thử thách, sự nghiệp vận hanh thông

    Cung Bảo Bình : tình cảm bị thử thách, sự nghiệp vận hanh thông
    Cung Bảo Bình
    Ngày 28/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo đưa ra những dự báo cho Thứ Năm 28/03/2024, theo đó thì đường sự nghiệp của Bảo Bình rất hanh thông. Bản mệnh có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị và cho rằng đó chỉ do may mắn. Đừng quá bận tâm bởi chỉ có bản thân mới biết mình đã trải qua những gì, cố gắng nỗ lực ra sao để có được vị trí hiện tại.

    Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến cho Bảo Bình không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết. Người làm kinh doanh có thể thu lợi nhuận lớn trong ngày như chi tiêu cũng không phải là ít. Kiểm soát tài chính tốt chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công bền vững.

    Vận trình tình duyên của Bảo Bình lại kém sắc, có lẽ cung hoàng đạo này sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Tình cảm vợ chồng mới đó hòa thuận nay đã mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Các cặp đôi đang yêu gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong mối quan hệ của mình. Lửa thử vàng, gian nan thử sức, Bảo Bình cần gạt bỏ cái tôi của mình để vun đắp cho tình cảm ngày một vững chắc.

    Đánh giá chỉ số may mắn Bảo Bình

    Sự nghiệp : 10

    Tài lộc : 8

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 55 , 77 , 88

    Chi tiết Cung Bảo Bình ngày 28/03/2024


  • cu-giai Cung Cự Giải : tài lộc ở mức trung bình

    Cung Cự Giải : tài lộc ở mức trung bình
    Cung Cự Giải
    Ngày 28/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★

    Cục diện tử vi hôm nay Thứ Năm 28/03/2024 cho thấy thời vận của Cự Giải tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi. Thứ Năm này cũng là một ngày thuận lợi cho việc cầu về đường đi, di chuyển, tính toán, cho nên nếu muốn đi xa, mưu tính công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở thì nên thực hiện sẽ tốt cho Cự Giải. 

    Tiền bạc trung bình. Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành, bạn không nên thấy có lợi trước mắt mà nhúng tay vào, nên biết tự lượng sức mình, không nên mưu sự lớn lao sẽ có hại. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách thẳng thắn và nhanh chóng, nhưng cũng không nên nóng nảy dễ gây hiểu lầm tranh cãi, bạn chỉ nên dùng tình cảm sẽ thành công. Nói chung, đây là một ngày mà Cự Giải có tài lộc nhưng chỉ ở mức trung bình. 

    Gia đạo có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nơi ăn chốn ở của người thân. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện làm ăn hoặc chuyện tiền bạc. Trong nhà, nếu có tiệc tùng, đình đám hoặc có cuộc đi xa, du lịch thì cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra...

    Đánh giá chỉ số may mắn Cự Giải

    Sự nghiệp : 6

    Tài lộc : 6

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 9

    Con số may mắn : 8 , 40 , 2

    Chi tiết Cung Cự Giải ngày 28/03/2024


  • kim-nguu Cung Kim Ngưu : không được thuận cho lắm

    Cung Kim Ngưu : không được thuận cho lắm
    Cung Kim Ngưu
    Ngày 28/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★
    Tài lộc : ★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★

    Công việc của Kim Ngưu ngày 28/03/2024 sẽ không được thuận cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ quyết tâm.

    Đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác bởi cái họ thể hiện ra chỉ là sự hoành tráng phía trước chứ không phải là tiếng thở dài đằng sau. Có thể bạn ghen tị khi thấy họ nhiều tiền nhưng biết đâu họ lại ngưỡng mộ bạn có thể ngủ một giấc êm ái tới tận hôm sau.

    Đánh giá chỉ số may mắn Kim Ngưu

    Sự nghiệp : 4

    Tài lộc : 5

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 6

    Con số may mắn : 62 , 50 , 1

    Chi tiết Cung Kim Ngưu ngày 28/03/2024


  • ma-ket Cung Ma Kết : vượng phát trên mọi phương diện

    Cung Ma Kết : vượng phát trên mọi phương diện
    Cung Ma Kết
    Ngày 28/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★★

    Chiếu theo những dấu hiệu trong tử vi hàng cá nhân hàng ngày, trong ngày Thứ Năm 28/03/2024 này, Ma Kết gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió vì luôn có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Cung hoàng đạo này trước đó thường gieo những mối nhân duyên tốt đẹp nên ngày nay gặp nhiều may mắn, bạn bè đa số đều là những người trung thực và tốt bụng. Có thể nói bản thân Ma Kết khi cần thiết sẽ không thiếu sự hỗ trợ trên mọi phương diện.

    Để có điều này cũng một phần là nhờ cách đối nhân xử thế khéo léo của Ma Kết. Nếu cung hoàng đạo này giữ vững được sự tích cực như vậy thì chẳng bao giờ phải lo lắng khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn cả. Tình yêu đôi lứa cũng êm đẹp, Ma Kết hãy tận hưởng những giây phút ngọt ngào và ấm áp bên một nửa yêu thương của mình.

    Đường tài lộc của Ma Kết hôm nay có dấu hiệu vượng sắc khá rõ ràng, bản mệnh có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập cho mình. Cung hoàng đạo này rất tích cực trong công việc và biết tận dụng thời cơ tốt nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng. Chuyện chi tiêu rủng rỉnh, không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.
     

    Đánh giá chỉ số may mắn Ma Kết

    Sự nghiệp : 10

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 10

    Con số may mắn : 52 , 62 , 13

    Chi tiết Cung Ma Kết ngày 28/03/2024


  • nhan-ma Cung Nhân Mã : nên đề phòng vài mối quan hệ

    Cung Nhân Mã : nên đề phòng vài mối quan hệ
    Cung Nhân Mã
    Ngày 28/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★

    Hôm nay ngày 28/03/2024 Nhân Mã nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn. 

    May mắn là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng bạn bè. 

    Còn về chuyện tình cảm cá nhân, Nhân Mã hôm nay nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

    Đánh giá chỉ số may mắn Nhân Mã

    Sự nghiệp : 6

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 5

    Con số may mắn : 63 , 90 , 54

    Chi tiết Cung Nhân Mã ngày 28/03/2024


  • song-ngu Cung Song Ngư : không nên quá tự cao 

    Cung Song Ngư : không nên quá tự cao 
    Cung Song Ngư
    Ngày 28/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★
    Tình cảm : ★★★★★

    Song Ngư là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân nhất là trong ngày 28/03/2024 này. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé. 

    Chuyện tình yêu trong ngày hôm nay không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

    Sức khoẻ của Song Ngư hôm nay đang có dấu hiệu báo động. Cơ thể mệt mỏi thì năng suất làm việc sẽ không tốt, lời khuyên cho Song Ngư là hãy ăn uống tẩm bổ thêm, đồng thời tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.

    Đánh giá chỉ số may mắn Song Ngư

    Sự nghiệp : 6

    Tài lộc : 7

    Sức khỏe : 3

    Tình cảm : 5

    Con số may mắn : 63 , 18 , 90

    Chi tiết Cung Song Ngư ngày 28/03/2024


  • song-tu Cung Song Tử : dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi

    Cung Song Tử : dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi
    Cung Song Tử
    Ngày 28/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★
    Tài lộc : ★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★

    Theo tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo trong ngày Thứ Năm 28/03/2024, Song Tử dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi mà có những hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho cung hoàng đạo này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.

    Về phương diện tài lộc, Song Tử có nhiều vấn đề khiến phải suy nghĩ, ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định thì bản thân còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng.

    Vận trình tình cảm của Song Tử trong Thứ Năm này ở mức bình bình. Bản thân và đối phương đang ở trong giai đoạn chùng xuống trong tình yêu. Có lẽ vì hai người yêu nhau được một thời gian dài và cũng lâu rồi tình cảm chưa được hâm nóng. Hãy thay đổi địa điểm hẹn hò mới giúp đôi bên khơi dậy cảm xúc yêu đương. Tình yêu thăng hoa cũng là chất xúc tác tốt để phương trình hóa học dẫn đến thành công diễn ra nhanh hơn đó bạn nhé.

    Đánh giá chỉ số may mắn Song Tử

    Sự nghiệp : 4

    Tài lộc : 5

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 6

    Con số may mắn : 26 , 31 , 56

    Chi tiết Cung Song Tử ngày 28/03/2024


  • su-tu Cung Sư Tử : không nên thay đổi kế hoạch

    Cung Sư Tử : không nên thay đổi kế hoạch
    Cung Sư Tử
    Ngày 28/03/2024
    Sự nghiệp :
    Tài lộc :
    Sức khỏe :
    Tình cảm :

    Xem tử vi ngày hôm nay, Thứ Năm 28/03/2024, Sư Tử chỉ cần không thay đổi kế hoạch trước đó là có thể đạt được những gì mình mong muốn. Thay vì hùng hục lao vào công việc, cung hoàng đạo này luôn biết thế mạnh của mình ở đâu. Nhờ thế mà được đánh giá cao vì tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt trí thông minh và cách xử lý tình huống linh hoạt.

    Vận trình tình cảm của Sư Tử trong ngày mới cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng đã hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trước đó mà quay trở về khoản thời gian yêu đương mặn nồng. Người đang yêu lại đang có vẻ phân vân khi có bước tiến mới trong mối quan hệ.

    Người còn độc thân nên mở lòng mình để đón nhận hạnh phúc riêng của mình. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần bởi không có cuộc tình nào chỉ toàn là màu hồng. Vẫn sẽ có những lúc giận hờn, cãi vã, cũng có cả tổn thương, nhưng tình yêu đủ lớn sẽ vượt qua được những khó khăn đó.

    Đánh giá chỉ số may mắn Sư Tử

    Sự nghiệp : 1

    Tài lộc : 1

    Sức khỏe : 1

    Tình cảm : 1

    Con số may mắn : 35 , 76 , 83

    Chi tiết Cung Sư Tử ngày 28/03/2024


  • thien-binh Cung Thiên Bình : một ngày làm ăn khấm khá

    Cung Thiên Bình : một ngày làm ăn khấm khá
    Cung Thiên Bình
    Ngày 28/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★★

    Hôm nay Thứ Năm 28/03/2024, Thiên Bình được Thần Tài trợ mệnh nên dễ làm ăn khấm khá nhờ những công việc tay trái. Bạn cố gắng không ngừng nghỉ để cải thiện đời sống và hoàn thiện bản thân. Hôm nay, mọi công sức của bạn có vẻ như đã bắt đầu cho quả ngọt, bạn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng với nỗ lực của bản thân.

    Bên cạnh đó, bạn cũng luôn quan tâm và chăm sóc cho mọi người. Bạn luôn chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh, đồng thời chú trọng đến việc nắm bắt suy nghĩ và cảm nhận của người khác, nhờ vậy mà bạn có nhân duyên khá tốt.

    Thứ Năm này cũng là một ngày cho thấy vận trình tốt đẹp của Thiên Bình về phương diện tình cảm, bạn và người thương của mình luôn quan tâm và chia sẻ với nhau những niềm vui và cả nỗi buồn trong cuộc sống. Bạn tin tưởng vào nửa kia nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng. 

    Nếu còn độc thân, hôm nay là ngày mà Thiên Bình nên mở lòng hơn với các mối quan hệ của mình, bởi cục diện tốt trong đường tình duyên hứa hẹn sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi cảnh sớm hôm một mình.

    Đánh giá chỉ số may mắn Thiên Bình

    Sự nghiệp : 8

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 10

    Con số may mắn : 97 , 95 , 87

    Chi tiết Cung Thiên Bình ngày 28/03/2024


  • thiet-yen Cung Thiên Yết : một ngày bị chi phối bởi cảm xúc

    Cung Thiên Yết : một ngày bị chi phối bởi cảm xúc
    Cung Thiên Yết
    Ngày 28/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★

    Chiếu theo vận trình tử vi Thứ Năm 28/03/2024 cho thấy Thiên Yết sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, Thiên Yết sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

    Thiên Yết cần phải học cách vượt qua những nóng nảy nhất thời của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ dù cho ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Đây cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của cung hoàng đạo này trở nên tồi tệ hơn. Hãy dành thời gian để thư giãn, giúp cơ thể hồi phục, thay vì mải chạy theo tham vọng.

    May mắn là Thiên Yết tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân. Nhờ đó dù bị muộn phiền bủa vây nhưng ngay sau đó bản thân đã lấy lại được sự bình tĩnh, những nỗi lo lắng, bất an trong lòng cũng được giải tỏa ít nhiều khiến Thiên Yết cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.

    Đánh giá chỉ số may mắn Thiên Yết

    Sự nghiệp : 4

    Tài lộc : 7

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 9

    Con số may mắn : 34 , 68 , 74

    Chi tiết Cung Thiên Yết ngày 28/03/2024


  • xu-nu Cung Xử Nữ : không nên quá tin tưởng người khác

    Cung Xử Nữ : không nên quá tin tưởng người khác
    Cung Xử Nữ
    Ngày 28/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★

    Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo vào ngày hôm nay Thứ Năm 28/03/2024 cho biết rằng, vận trình sự nghiệp của Xử Nữ khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy cung hoàng đạo này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

    Trên phương diện tình cảm, Xử Nữ may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của cung hoàng đạo này mà không một lời chê bai. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

    Tuy nhiên sức khỏe của Xử Nữ không ổn cho lắm, máu huyết kém lưu thông, thường xuyên choáng váng, đau đầu, mệt mỏi. Đây chính là hệ lụy của việc lười vận động và làm việc quá sức. Bản thân nên ăn uống đầy đủ, bồi dưỡng cơ thể và xây dựng thói quen tập thể dục mỗi ngày.

    Đánh giá chỉ số may mắn Xử Nữ

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 8

    Sức khỏe : 2

    Tình cảm : 8

    Con số may mắn : 96 , 90 , 72

    Chi tiết Cung Xử Nữ ngày 28/03/2024


BlogDanhNgiep xin chúc quý đọc giả có những kế hoạch, quyết định riêng cho ngày mới vui vẻ! Sau khi tham khảo bài viết này.


Như vậy Blogdoanhnghiep đưa ra công cụ xem tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày 28/03/2024 cũng như là xem bói tử vi 12 con giáp ngày mai hy vọng sẽ giúp được ít nhiều cho bạn. Lưu ý đây chỉ là bài viết chiêm nghiệm tham khảo thôi nhé.

Từ khoá có thể xem nhiều nhất

Scroll To Top