THÔNG TIN NÓNG:

Tử vi hàng ngày mệnh tài lộc 12 cung hoàng đạo 29/04/2024

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày ngày mai 29/04/2024 vận đoán các cung sau Bạch Dương, Kim Ngưu, Ma Kết, Song Tử, Sư Tử, Thiên Yết cho thấy tương đối tốt về tình cảm so với cung Bảo Bình chú ý hạn chế giao lưu đồng nghiệp, công việc cẩn thận không được tốt trong 12 cung hoàng đạo ngày 29/04/2024.


  • bach-duong Cung Bạch Dương : không nên quá tin tưởng người khác

    Cung Bạch Dương : không nên quá tin tưởng người khác
    Cung Bạch Dương
    Ngày 29/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★

    Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo vào ngày hôm nay Thứ Hai 29/04/2024 cho biết rằng, vận trình sự nghiệp của Bạch Dương khá thuận lợi, các vấn đề khó đều tìm được phương án giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên cũng vì sự thành công đó mà bị kẻ tiểu nhân đố kị, cố tình chơi xấu. Chính vì vậy cung hoàng đạo này cần phải hết sức thận trọng, chớ nên quá tin tưởng vào người khác.

    Trên phương diện tình cảm, Bạch Dương may mắn khi đang có một người để yêu thương. Nửa kia hiểu và thông cảm cho những khuyết điểm, thậm chí là tật xấu của cung hoàng đạo này mà không một lời chê bai. Vợ chồng san sẻ với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua khó khăn.

    Tuy nhiên sức khỏe của Bạch Dương không ổn cho lắm, máu huyết kém lưu thông, thường xuyên choáng váng, đau đầu, mệt mỏi. Đây chính là hệ lụy của việc lười vận động và làm việc quá sức. Bản thân nên ăn uống đầy đủ, bồi dưỡng cơ thể và xây dựng thói quen tập thể dục mỗi ngày.

    Đánh giá chỉ số may mắn Bạch Dương

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 8

    Sức khỏe : 2

    Tình cảm : 8

    Con số may mắn : 68 , 6 , 18

    Chi tiết Cung Bạch Dương ngày 29/04/2024


  • bao-binh Cung Bảo Bình : không nên thay đổi kế hoạch

    Cung Bảo Bình : không nên thay đổi kế hoạch
    Cung Bảo Bình
    Ngày 29/04/2024
    Sự nghiệp :
    Tài lộc :
    Sức khỏe :
    Tình cảm :

    Xem tử vi ngày hôm nay, Thứ Hai 29/04/2024, Bảo Bình chỉ cần không thay đổi kế hoạch trước đó là có thể đạt được những gì mình mong muốn. Thay vì hùng hục lao vào công việc, cung hoàng đạo này luôn biết thế mạnh của mình ở đâu. Nhờ thế mà được đánh giá cao vì tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt trí thông minh và cách xử lý tình huống linh hoạt.

    Vận trình tình cảm của Bảo Bình trong ngày mới cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng đã hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trước đó mà quay trở về khoản thời gian yêu đương mặn nồng. Người đang yêu lại đang có vẻ phân vân khi có bước tiến mới trong mối quan hệ.

    Người còn độc thân nên mở lòng mình để đón nhận hạnh phúc riêng của mình. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần bởi không có cuộc tình nào chỉ toàn là màu hồng. Vẫn sẽ có những lúc giận hờn, cãi vã, cũng có cả tổn thương, nhưng tình yêu đủ lớn sẽ vượt qua được những khó khăn đó.

    Đánh giá chỉ số may mắn Bảo Bình

    Sự nghiệp : 1

    Tài lộc : 1

    Sức khỏe : 1

    Tình cảm : 1

    Con số may mắn : 57 , 72 , 63

    Chi tiết Cung Bảo Bình ngày 29/04/2024


  • cu-giai Cung Cự Giải : nên biết tự lượng sức mình

    Cung Cự Giải : nên biết tự lượng sức mình
    Cung Cự Giải
    Ngày 29/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★

    Nếu Cự Giải có ý định thực hiện một việc quan trọng trong hôm nay, tử vi Thứ Hai 29/04/2024 khuyên bạn nên biết tự lượng sức mình. Vận trình của Cự Giải trong ngày này cho thấy nếu bạn một mình đơn độc thì rất là bất lợi, khó thành công. Bạn cần phải nương nhờ sức của người khác và cần có quý nhân dìu dắt, nâng đỡ mới đạt được thắng lợi. Việc mưu tính của Cự Giải cần phải có sự hợp sức, chung lòng của nhiều người thì mới thuận lợi và thành công. Ngoài ra, nếu bạn là người giao thiệp rộng rãi, quen biết nhiều người, bạn bè đông đảo, thì việc làm ăn của bạn càng chắc chắn tốt đẹp.

    Thứ Hai này, vấn đề tiền bạc của Cự Giải cũng khá thuận lợi. Bạn không nên chê các món lợi nhỏ, nhiều việc nhỏ gộp lại hóa ra lớn. Bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Ngoài ra, muốn thành công về tiền bạc, bạn cần phải có quý nhân giúp đỡ mới thực hiện được ý định. Nói khác đi, trong việc làm ăn của bạn, cần phải có sự hùn hạp đông người, nhờ vào sức của nhiều người mới thâu đoạt được tài lộc như ý muốn.

    Gia đạo có tiệc tùng, đình đám vui vẻ hoặc có sự họp mặt, gặp gỡ bạn bè hoặc người thân. Nếu đã lập gia đình, bạn nên cẩn thận trong mối quan hệ với người khác phái, không nên quá tự nhiên khiến họ hiểu lầm, dễ nảy...

    Đánh giá chỉ số may mắn Cự Giải

    Sự nghiệp : 5

    Tài lộc : 7

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 5

    Con số may mắn : 10 , 30 , 90

    Chi tiết Cung Cự Giải ngày 29/04/2024


  • kim-nguu Cung Kim Ngưu : đường tài lộc vượng phát

    Cung Kim Ngưu : đường tài lộc vượng phát
    Cung Kim Ngưu
    Ngày 29/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo đưa ra những dự đoán rằng Thứ Hai 29/04/2024 hôm nay, Kim Ngưu sẽ được quý nhân trợ giúp và nâng đỡ, vì thế mà đường tài lộc vô cùng vượng phát. Tiền vào túi đếm không xuể, cung hoàng đạo này có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai và đem lại nhiều lợi ích cả về tiền tài lẫn danh vọng.

    Xét trên phương diện tình cảm thì mọi thứ không được tốt như vậy, cảm xúc của Kim Ngưu thăng trầm khó đoán định cũng bởi tâm trạng thay đổi thất thường. Tinh thần không được tốt và tính khí khó chiều của bản mệnh khiến đối phương phải chịu nhiều ấm ức. Cung hoàng đạo này nên thư giãn, thoải mái thể hiện tình cảm của bản thân, tránh để những nhân tố bên ngoài chi phối quá nhiều đến cảm xúc.

    Kim Ngưu cũng nên nghiêm túc xem xét lại bản thân mình, nhận thấy những điều sai trái thì nên sửa đổi. Nếu không sẽ phải hối hận vì đã vô tâm và làm tổn thương những người mình yêu quý nhất. Đừng để cảm xúc tiêu cực phá nát tâm tư, hãy suy nghĩ đến những điều tích cực và vui vẻ trong cuộc sống.

    Đánh giá chỉ số may mắn Kim Ngưu

    Sự nghiệp : 7

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 64 , 29 , 58

    Chi tiết Cung Kim Ngưu ngày 29/04/2024


  • ma-ket Cung Ma Kết : cơ hội đã rộng mở

    Cung Ma Kết : cơ hội đã rộng mở
    Cung Ma Kết
    Ngày 29/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★
    Tình cảm : ★★★

    Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy rằng Thứ Hai 29/04/2024 hôm nay, Ma Kết có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Cung hoàng đạo này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy cơ hội hé lộ, Ma Kết sẽ nắm bắt và tận dụng đó một cách hiệu quả nhất có thể.

    Ma Kết đã có sự lựa chọn vô cùng đúng đắn và đang đi trên con đường rất phù hợp với bản thân mình. Lợi nhuận thu được đủ khiến Ma Kết cảm thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra. Hãy tìm hiểu thêm những lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc trong túi được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

    Tuy nhiên, chuyện tình cảm giữa Ma Kết và một nửa của mình phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách. Hai người không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình. Không có được sự thấu hiểu mối quan hệ khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi.

    Đánh giá chỉ số may mắn Ma Kết

    Sự nghiệp : 8

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 5

    Tình cảm : 3

    Con số may mắn : 54 , 63 , 90

    Chi tiết Cung Ma Kết ngày 29/04/2024


  • nhan-ma Cung Nhân Mã : không nên quá tự cao 

    Cung Nhân Mã : không nên quá tự cao 
    Cung Nhân Mã
    Ngày 29/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★
    Tình cảm : ★★★★★

    Nhân Mã là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân nhất là trong ngày 29/04/2024 này. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé. 

    Chuyện tình yêu trong ngày hôm nay không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

    Sức khoẻ của Nhân Mã hôm nay đang có dấu hiệu báo động. Cơ thể mệt mỏi thì năng suất làm việc sẽ không tốt, lời khuyên cho Nhân Mã là hãy ăn uống tẩm bổ thêm, đồng thời tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.

    Đánh giá chỉ số may mắn Nhân Mã

    Sự nghiệp : 6

    Tài lộc : 7

    Sức khỏe : 3

    Tình cảm : 5

    Con số may mắn : 65 , 28 , 41

    Chi tiết Cung Nhân Mã ngày 29/04/2024


  • song-ngu Cung Song Ngư : không nên nghiêm khắc, gượng ép

    Cung Song Ngư : không nên nghiêm khắc, gượng ép
    Cung Song Ngư
    Ngày 29/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Song Ngư ngày 29/04/2024 này không nên nghiêm khắc, gượng ép bản thân quá nhiều. Bạn đang tự giới hạn bản thân vào một khuôn khổ nhất định, chính vì thế những rào cản mà bạn tự tạo ra không làm bạn có thể phát triển tiến tốt hơn trong cuộc sống.

    Hãy bắt đầu lên kế hoạch từng việc một, từ việc nhỏ đến việc lớn và nỗ lực hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra trong ngày. Song Ngư nên tận dụng những khoảnh khắc mà nó truyền cảm hứng và thúc đẩy bạn theo đuổi mục tiêu của mình. Đừng để những tác động xung quanh làm ảnh hưởng tới bạn.

    Nước trà Atiso có khả năng thanh nhiệt, giải độc, mát gan rất tốt. Cơ thể của bạn đang xuất hiện những biểu hiện của việc nóng trong, mẩn ngứa khó chịu. Vì vậy hãy uống thật nhiều nước Atiso để giúp cơ thể đào thải độc tố và thanh lọc tốt hơn.

    Đánh giá chỉ số may mắn Song Ngư

    Sự nghiệp : 6

    Tài lộc : 7

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 65 , 96 , 84

    Chi tiết Cung Song Ngư ngày 29/04/2024


  • song-tu Cung Song Tử : có lộc ăn uống

    Cung Song Tử : có lộc ăn uống
    Cung Song Tử
    Ngày 29/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★★

    Vận trình tốt đẹp đang chờ đón Song Tử trong hôm nay, Thứ Hai 29/04/2024, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

    Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho Song Tử.

    Không những thế, Thứ Hai này Song Tử còn có lộc ăn uống lắm nhé. Bạn đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên cảm thấy tinh thần phấn chấn, tươi vui cả một ngày. Một phần là do tính cách bạn thoáng đạt, tích cực nên mới được nhiều người quý mến như vậy đấy.

    Đánh giá chỉ số may mắn Song Tử

    Sự nghiệp : 7

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 10

    Con số may mắn : 28 , 84 , 54

    Chi tiết Cung Song Tử ngày 29/04/2024


  • su-tu Cung Sư Tử : vận may tài lộc ghé thăm

    Cung Sư Tử : vận may tài lộc ghé thăm
    Cung Sư Tử
    Ngày 29/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Thứ Hai 29/04/2024, vận may tài lộc sẽ ghé thăm Sư Tử, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân Sư Tử sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

    Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Sư Tử luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tử vi hôm nay nhắn nhủ với Sư Tử rằng trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

    Tình hình sức khỏe của Sư Tử hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, cung hoàng đạo này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Sư Tử thêm phần sung sức, từ đó mà vận trình của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

    Đánh giá chỉ số may mắn Sư Tử

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 10

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 37 , 12 , 60

    Chi tiết Cung Sư Tử ngày 29/04/2024


  • thien-binh Cung Thiên Bình : sự nghiệp tốt đẹp, tình cảm êm đềm

    Cung Thiên Bình : sự nghiệp tốt đẹp, tình cảm êm đềm
    Cung Thiên Bình
    Ngày 29/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★

    Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo dự báo Thứ Hai 29/04/2024, Thiên Bình gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

    Tài lộc của Thiên Bình trong ngày Thứ Hai này cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, cung hoàng đạo này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

    Vận trình tình duyên của Thiên Bình trong ngày mới này khá êm đẹp. Cung hoàng đạo này và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảng thời gian hài hòa này nhưng cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những điều mâu thuẫn sắp đến trong tương lai gần, Thiên Bình nên biết rằng chính những sự hờn dỗi vu vơ mới là gia vị, chất xúc tác khiến tình yêu của hai người trở nên nhiều màu sắc hơn.

    Đánh giá chỉ số may mắn Thiên Bình

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 7

    Con số may mắn : 99 , 1 , 2

    Chi tiết Cung Thiên Bình ngày 29/04/2024


  • thiet-yen Cung Thiên Yết : vận đỏ vây quanh

    Cung Thiên Yết : vận đỏ vây quanh
    Cung Thiên Yết
    Ngày 29/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★★

    Hôm nay Thứ Hai 29/04/2024 là một ngày may mắn bất ngờ, cho nên Thiên Yết hãy thực hiện các việc đã dự tính. Cục diện tốt trong tử vi của Thiên Yết trong ngày hôm nay cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý. Nếu hôm nay là ngày thi cử thì bạn sẽ thành công và đạt kết quả cao một cách bất ngờ. Trong công việc sẽ có cơ hội được thăng quan tiến chức. Nếu xin việc làm, bạn sẽ được quý nhân nâng đỡ hoặc có cơ hội tốt. Tóm lại, các việc mà bạn mơ ước đều được toại nguyện. 

    Thứ Hai này cũng là ngày mà Thiên Yết có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc may mắn bất ngờ ngoài dự tính. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhận lời, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Bạn có thể trúng số, trúng thưởng hoặc được quà tặng đáng giá. Mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn đều may mắn thuận lợi. 

    Gia đạo hạnh phúc, vui vẻ, bình an. Nhận được tin tốt đẹp về công việc làm ăn của bạn bè hoặc của người thân ở xa. Nhà có tiệc tùng, ăn uống, quà tặng hoặc gặp gỡ quý nhân. Nếu bạn là người chưa lập gia đình, hôm nay cũng là một ngày hứa hẹn vận đỏ trong tình duyên sẽ đến với bạn.

    Đánh giá chỉ số may mắn Thiên Yết

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 10

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 10

    Con số may mắn : 36 , 45 , 81

    Chi tiết Cung Thiên Yết ngày 29/04/2024


  • xu-nu Cung Xử Nữ : một ngày nhiều may mắn

    Cung Xử Nữ : một ngày nhiều may mắn
    Cung Xử Nữ
    Ngày 29/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★

    Người Xử Nữ trong ngày Thứ Hai này là một ngày mang tới nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc. Xử Nữ nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như đối tác của mình.

    Tuy nhiên sự may mắn cũng có thể đi kèm với thử thách, khó khăn khi một vài người đồng nghiệp xung quanh tỏ thái độ ganh ghét, ghen tị và muốn cản trở bạn. Vì vậy bạn cần phải cẩn trọng trước khi làm bất cứ việc gì, tốt nhất là chỉ nên làm nhiệm vụ của mình thôi.

    Tình hình sức khỏe của Xử Nữ ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn không nên quá lao lực, mải mê trong công việc. Bạn có thể dành buổi tối ngày hôm nay để nghỉ ngơi, thư giãn một chút để đầu óc, tinh thần cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

    Đánh giá chỉ số may mắn Xử Nữ

    Sự nghiệp : 7

    Tài lộc : 8

    Sức khỏe : 5

    Tình cảm : 9

    Con số may mắn : 98 , 94 , 74

    Chi tiết Cung Xử Nữ ngày 29/04/2024


BlogDanhNgiep xin chúc quý đọc giả có những kế hoạch, quyết định riêng cho ngày mới vui vẻ! Sau khi tham khảo bài viết này.


Như vậy Blogdoanhnghiep đưa ra công cụ xem tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày 29/04/2024 cũng như là xem bói tử vi 12 con giáp ngày mai hy vọng sẽ giúp được ít nhiều cho bạn. Lưu ý đây chỉ là bài viết chiêm nghiệm tham khảo thôi nhé.

Từ khoá có thể xem nhiều nhất

Scroll To Top