THÔNG TIN NÓNG:

Xem Tử vi hôm nay 12 con giáp 02/03/2024 - Hợi có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng

Cùng BlogDoanhNghiep xem Tử vi tài lộc của 12 con giáp ngày mai 02/03/2024 cho biết 12 con giáp cần làm gì, kiêng cữ đều gì để có sự chuẩn bị tốt cho ngày mới, lên kế hoạch cho ngày kế tiếp, xa hơn là tính toán, cân đối các dự định trong tương lai thông qua tử vi hàng ngày phương đông 12 con giáp để gặp được nhiều may mắn, vận tài lộc hơn trong công việc, sự nghiệp tình duyên.

Lưu ý: Thông tin bài viết tử vi 12 con giáp ngày mai mang tính chất giải trí!



Xem tử vi ngày mai 02/03/2024 của 12 con giáp, chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ!

  • dan Tuổi Dần : cục diện tương hại, vận trình giảm sút

    Tuổi Dần : cục diện tương hại, vận trình giảm sút
    Tuổi Dần
    Ngày 02/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng vào ngày hôm nay Thứ Bảy 02/03/2024, Tuổi Dần gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Tuổi Dần.

    Những kế hoạch của Tuổi Dần đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, Tuổi Dần sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

    Vận trình tình cảm của Tuổi Dần cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Dần

    Sự nghiệp : 4

    Tài lộc : 6

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 98 , 97 , 91

    Chi tiết Tử vi tuổi Dần ngày 02/03/2024


  • dau Tuổi Dậu : không có nhiều biến động

    Tuổi Dậu : không có nhiều biến động
    Tuổi Dậu
    Ngày 02/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★
    Tài lộc : ★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★

    Chiếu theo những dấu hiệu chiêm tinh học phương Đông, tử vi hôm nay Thứ Bảy 02/03/2024 cho thấy vận trình tài lộc của Tuổi Dậu không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

    Bên cạnh đó, hôm nay Tuổi Dậu có thể vì sự bốc đồng của mình mà khiến cho nhiều mối quan hệ xã hội đang tốt đẹp bỗng nảy sinh rắc rối, mâu thuẫn. Con giáp này không thể hiểu được tại sao bản thân có thể hành xử thiếu suy nghĩ đến vậy.

    Tuy nhiên, tình cảm đôi lứa lại vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên Tuổi Dậu không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia. Tuổi Dậu cũng hiểu được rằng nửa kia quan trọng đến thế nào. Ta luôn mong muốn có được người thấu hiểu và cùng đồng hành trên suốt quãng đời còn lại.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Dậu

    Sự nghiệp : 4

    Tài lộc : 3

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 9

    Con số may mắn : 12 , 36 , 9

    Chi tiết Tử vi tuổi Dậu ngày 02/03/2024


  • hoi Tuổi Hợi : không cảm thấy thoải mái

    Tuổi Hợi : không cảm thấy thoải mái
    Tuổi Hợi
    Ngày 02/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★
    Tài lộc : ★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★

    Thứ Bảy, trong công việc Tuổi Hợi không thật sự cảm thấy thoải mái. Tuổi Hợi đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình. 

    Trong tình yêu Tuổi Hợi đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

    Công việc vẫn tiến triển tốt là vì Tuổi Hợi làm việc có lý trí, quyết định tỉnh táo. Bạn luôn đặt ra những yêu cầu cao cho mình và cố gắng hoàn thành đúng thời gian và không để ai phải phàn nàn về bất cứ điều gì cả.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Hợi

    Sự nghiệp : 6

    Tài lộc : 2

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 6

    Con số may mắn : 58 , 92 , 64

    Chi tiết Tử vi tuổi Hợi ngày 02/03/2024


  • mao Tuổi Mão : công việc thuận lợi, trôi chảy

    Tuổi Mão : công việc thuận lợi, trôi chảy
    Tuổi Mão
    Ngày 02/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo vào hôm nay Thứ Bảy 02/03/2024, Tuổi Mão gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Con giáp này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân Tuổi Mão thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

    Dù phải mang những trọng trách lớn trong công việc nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra thuận lợi, trôi chảy bởi Tuổi Mão khi làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt, kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kĩ càng cả những tình huống bất lợi có thể xảy ra.

    Phương diện tình cảm của Tuổi Mão lại có chiều hướng bất ổn. Con giáp này vẫn chưa quên được tổn thương trong quá khứ và vì thế mà không cho ai bước vào trái tim mình. Tuy nhiên, vẫn phải thừa nhận rằng bản thân đang có cảm xúc mãnh liệt với một người nào đó nhưng lại phân vân chưa dám thổ lộ.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Mão

    Sự nghiệp : 10

    Tài lộc : 10

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 12 , 48 , 93

    Chi tiết Tử vi tuổi Mão ngày 02/03/2024


  • mui Tuổi Mùi : không có quá nhiều thứ cần phải suy tư

    Tuổi Mùi : không có quá nhiều thứ cần phải suy tư
    Tuổi Mùi
    Ngày 02/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★

    Xem tử vi hàng ngày phương Đông, vào ngày Thứ Bảy 02/03/2024 này, đường tài lộc của Tuổi Mùi vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.

    Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Những quyết định của Tuổi Mùi trong thời gian qua đều đang đúng hướng. Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

    Người độc thân muốn hẹn hò lãng mạn với một nửa của mình thì nên chọn những địa điểm như ở nhà, vừa ấm cúng riêng tư lại an toàn cho cả hai người. Bản thân Tuổi Mùi không cần thiết phải phô trương mà vẫn có những giây phút lãng mạn, vui vẻ và có được những ký ức khó phai với đối phương.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Mùi

    Sự nghiệp : 8

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 9

    Con số may mắn : 28 , 13 , 52

    Chi tiết Tử vi tuổi Mùi ngày 02/03/2024


  • ngo Tuổi Ngọ : một ngày bình yên

    Tuổi Ngọ : một ngày bình yên
    Tuổi Ngọ
    Ngày 02/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★

    Hôm nay sẽ là một ngày Thứ Bảy bình yên của Tuổi Ngọ. Tuổi Ngọ đang được cống hiến cho công việc mình yêu thích, lương thưởng ổn định và hoàn toàn hài lòng với điều này. 

    Tình yêu của Tuổi Ngọ cũng có rất nhiều cung bậc cảm xúc từ vui vẻ cho tới một chút ghen tuông. Hãy thực hiện một vài điều lãng mạn trong buổi tối nay nhé, chắc hẳn người ấy sẽ cực kỳ bất ngờ. 

    Tối nay Tuổi Ngọ nên ra ngoài để hít thở không khí, tập thể thao nhẹ nhàng để tinh thần được thoải mái hơn.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Ngọ

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 6

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 8

    Con số may mắn : 40 , 21 , 63

    Chi tiết Tử vi tuổi Ngọ ngày 02/03/2024


  • suu Tuổi Sửu : nên xem lại cách làm việc

    Tuổi Sửu : nên xem lại cách làm việc
    Tuổi Sửu
    Ngày 02/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★
    Tài lộc : ★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Tuổi Sửu hôm nay ngày 02/03/2024 cần phải xem lại cách làm việc của mình. Không nên tiếp tục có thái độ lười biếng, thiếu tập trung, nếu tiếp tục như vậy bạn sẽ mất đi vị trí hiện tại chứ đừng nói là được cấp trên khen thưởng như mong muốn.

    Trong tình cảm, có vẻ Tuổi Sửu hôm nay không được may mắn cho lắm. Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế nên hãy nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai. 

    Sức khỏe ổn định, Tuổi Sửu đang có thân hình đáng mơ ước đó nên nhất định phải tiếp tục chăm sóc cơ thể nhé. 

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Sửu

    Sự nghiệp : 3

    Tài lộc : 5

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 91 , 83 , 19

    Chi tiết Tử vi tuổi Sửu ngày 02/03/2024


  • than Tuổi Thân : vận may tài lộc ghé thăm

    Tuổi Thân : vận may tài lộc ghé thăm
    Tuổi Thân
    Ngày 02/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Thứ Bảy 02/03/2024, vận may tài lộc sẽ ghé thăm Tuổi Thân, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân Tuổi Thân sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

    Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Tuổi Thân luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tử vi hôm nay nhắn nhủ với Tuổi Thân rằng trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

    Tình hình sức khỏe của Tuổi Thân hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, con giáp này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Tuổi Thân thêm phần sung sức, từ đó mà vận trình của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Thân

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 10

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 22 , 11 , 55

    Chi tiết Tử vi tuổi Thân ngày 02/03/2024


  • thin Tuổi Thìn : cẩn thận hao tài

    Tuổi Thìn : cẩn thận hao tài
    Tuổi Thìn
    Ngày 02/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★

    Vận khí ngày hôm nay Thứ Bảy 02/03/2024, mang tới mối nhân duyên tốt đẹp cho Tuổi Thìn, là cơ hội tốt để những mối quan hệ trọng yếu của bạn tiến triển thêm một bước nữa. Nếu bạn đang độc thân thì ngày hôm nay chính là khởi đầu cho mùa hoa tình duyên nở rộ, hứa hẹn một mối lương duyên tốt đẹp sắp đến với bạn.

    Đây sẽ là một ngày mang lại ánh sáng tích cực cho Tuổi Thìn, giúp bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng để thực hiện những việc đã đề ra. Nhờ đó mà mọi việc ổn thỏa, đâu vào đó, thậm chí bạn còn nhận được lời khen từ đồng nghiệp hoặc cấp trên.

    Trái lại với sự thăng hoa về đường tình duyên, hôm nay sẽ là một ngày không tốt đối với Tuổi Thìn về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn cần suy nghĩ thật cẩn thận, tránh các khoản đầu tư có độ rủi ro cao. Cần có sự suy nghĩ một cách thấu đáo, hoặc tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, nhờ thế bạn có thể đưa ra những quyết định một cách chính xác và không phải hối tiếc sau này.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Thìn

    Sự nghiệp : 10

    Tài lộc : 4

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 9

    Con số may mắn : 32 , 96 , 90

    Chi tiết Tử vi tuổi Thìn ngày 02/03/2024


  • tuat Tuổi Tuất : có lộc ăn uống

    Tuổi Tuất : có lộc ăn uống
    Tuổi Tuất
    Ngày 02/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★★

    Vận trình tốt đẹp đang chờ đón Tuổi Tuất trong hôm nay, Thứ Bảy 02/03/2024, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

    Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho Tuổi Tuất.

    Không những thế, Thứ Bảy này Tuổi Tuất còn có lộc ăn uống lắm nhé. Bạn đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên cảm thấy tinh thần phấn chấn, tươi vui cả một ngày. Một phần là do tính cách bạn thoáng đạt, tích cực nên mới được nhiều người quý mến như vậy đấy.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Tuất

    Sự nghiệp : 7

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 10

    Con số may mắn : 37 , 12 , 60

    Chi tiết Tử vi tuổi Tuất ngày 02/03/2024


  • ty Tuổi Tý : sự nghiệp tốt đẹp, tình cảm êm đềm

    Tuổi Tý : sự nghiệp tốt đẹp, tình cảm êm đềm
    Tuổi Tý
    Ngày 02/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★

    Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Thứ Bảy 02/03/2024, Tuổi Tý gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Con giáp này giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

    Tài lộc của Tuổi Tý trong ngày Thứ Bảy này cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

    Vận trình tình duyên của Tuổi Tý trong ngày mới này khá êm đẹp. Con giáp này và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảng thời gian hài hòa này nhưng cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những điều mâu thuẫn sắp đến trong tương lai gần, Tuổi Tý nên biết rằng chính những sự hờn dỗi vu vơ mới là gia vị, chất xúc tác khiến tình yêu của hai người trở nên nhiều màu sắc hơn.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Tý

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 7

    Con số may mắn : 33 , 66 , 99

    Chi tiết Tử vi tuổi Tý ngày 02/03/2024


  • ty2 Tuổi Tỵ : một ngày làm việc nhẹ nhàng

    Tuổi Tỵ : một ngày làm việc nhẹ nhàng
    Tuổi Tỵ
    Ngày 02/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★

    Chiếu theo bản đồ sao trong ngày hôm nay Thứ Bảy 02/03/2024, Tuổi Tỵ sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

    Tử vi ngày 02/03/2024 cho thấy đường tài lộc của Tuổi Tỵ trong ngày Thứ Bảy này cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

    Trong ngày hôm nay Tuổi Tỵ cũng không nên tin tưởng người khác quá mà dễ bị lừa gạt tiền bạc, cho vay mượn mà không biết có lấy lại được không. Mặc dù bản thân Tuổi Tỵ không làm gì sai trái nhưng chuyện đen đủi và thị phi cứ tìm đến, nhưng qua đó cũng nhận ra được đâu là người có thể làm bạn và đâu là người mà mình cần phải tránh xa.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Tỵ

    Sự nghiệp : 8

    Tài lộc : 6

    Sức khỏe : 9

    Tình cảm : 5

    Con số may mắn : 82 , 65 , 62

    Chi tiết Tử vi tuổi Tỵ ngày 02/03/2024



Như vậy Blogdoanhnghiep đưa ra công cụ xem tử vi hàng ngày 02/03/2024 online cũng như là xem bói tử vi 12 con giáp ngày mai hy vọng sẽ giúp được ít nhiều cho bạn. Lưu ý đây chỉ là bài viết chiêm nghiệm tham khảo thôi nhé.

Từ khoá có thể xem nhiều nhất

Scroll To Top