THÔNG TIN NÓNG:

Tử vi hàng ngày mệnh tài lộc 12 cung hoàng đạo 28/06/2024

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày ngày mai 28/06/2024 vận đoán các cung sau Bạch Dương, Kim Ngưu, Thiên Yết cho thấy tương đối tốt về tình cảm so với cung Bảo Bình chú ý rủi ro bất trắc liên quan đến sức khỏe không được tốt trong 12 cung hoàng đạo ngày 28/06/2024.


  • bach-duong Cung Bạch Dương : một ngày làm việc nhẹ nhàng

    Cung Bạch Dương : một ngày làm việc nhẹ nhàng
    Cung Bạch Dương
    Ngày 28/06/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★

    Chiếu theo bản đồ sao trong ngày hôm nay Thứ Sáu 28/06/2024, Bạch Dương sẽ có một ngày làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và cung hoàng đạo này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

    Tử vi ngày 28/06/2024 cho thấy đường tài lộc của Bạch Dương trong ngày Thứ Sáu này cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

    Trong ngày hôm nay Bạch Dương cũng không nên tin tưởng người khác quá mà dễ bị lừa gạt tiền bạc, cho vay mượn mà không biết có lấy lại được không. Mặc dù bản thân Bạch Dương không làm gì sai trái nhưng chuyện đen đủi và thị phi cứ tìm đến, nhưng qua đó cũng nhận ra được đâu là người có thể làm bạn và đâu là người mà mình cần phải tránh xa.

    Đánh giá chỉ số may mắn Bạch Dương

    Sự nghiệp : 8

    Tài lộc : 6

    Sức khỏe : 9

    Tình cảm : 5

    Con số may mắn : 69 , 78 , 36

    Chi tiết Cung Bạch Dương ngày 28/06/2024


  • bao-binh Cung Bảo Bình : không nên quá tự cao 

    Cung Bảo Bình : không nên quá tự cao 
    Cung Bảo Bình
    Ngày 28/06/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★
    Tình cảm : ★★★★★

    Bảo Bình là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân nhất là trong ngày 28/06/2024 này. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé. 

    Chuyện tình yêu trong ngày hôm nay không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

    Sức khoẻ của Bảo Bình hôm nay đang có dấu hiệu báo động. Cơ thể mệt mỏi thì năng suất làm việc sẽ không tốt, lời khuyên cho Bảo Bình là hãy ăn uống tẩm bổ thêm, đồng thời tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.

    Đánh giá chỉ số may mắn Bảo Bình

    Sự nghiệp : 6

    Tài lộc : 7

    Sức khỏe : 3

    Tình cảm : 5

    Con số may mắn : 58 , 34 , 68

    Chi tiết Cung Bảo Bình ngày 28/06/2024


  • cu-giai Cung Cự Giải : cần thận trọng hơn trong công việc

    Cung Cự Giải : cần thận trọng hơn trong công việc
    Cung Cự Giải
    Ngày 28/06/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo nói rằng Thứ Sáu 28/06/2024, Cự Giải cần thận trọng hơn trong khi xử lý các vấn đề liên quan tới công việc. Cung hoàng đạo này cần phải chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất để tránh không mắc bất cứ sai sót không đáng có nào. Đặc biệt là với giấy tờ liên quan đến việc ký kết hợp đồng nên đọc kỹ từng điều khoản, chớ nên chủ quan mà nhận lấy hậu quả khó lường.

    Có thể bản mệnh cho rằng những chi tiết nhỏ không quan trọng nhưng nhiều lỗi nhỏ tích tụ sẽ trở thành khuyết điểm vô cùng lớn nếu Cự Giải không sớm phát hiện và khắc phục. Có thể những chi tiết đó đôi khi lại tạo nên sự khác biệt. Vì vậy hãy tỉ mỉ trong từng việc một để giảm thiểu tối đa vấn đề phát sinh.

    Về phương diện tình cảm, đừng nên nghĩ mãi tới những chuyện xưa cũ nếu như không muốn tâm trạng của mình tồi tệ hơn. Hơn ai hết, cung hoàng đạo này là người hiểu rõ những điều bản thân đã trải qua và liệu có thể được tiếp tục hay không. Tử vi hôm nay khuyên Cự Giải hãy để quá khứ ngủ yên và nhìn về tương lai phía trước để trở nên lạc quan và yêu đời hơn.

    Đánh giá chỉ số may mắn Cự Giải

    Sự nghiệp : 5

    Tài lộc : 6

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 11 , 44 , 22

    Chi tiết Cung Cự Giải ngày 28/06/2024


  • kim-nguu Cung Kim Ngưu : nên tránh xa các cuộc cãi vã

    Cung Kim Ngưu : nên tránh xa các cuộc cãi vã
    Cung Kim Ngưu
    Ngày 28/06/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★★

    Tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy vào ngày hôm nay Thứ Sáu 28/06/2024, đường tài lộc của Kim Ngưu tương đối ổn định. Cung hoàng đạo này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn, vì vậy Kim Ngưu cần chăm chỉ hơn, không nên dấn sâu vào các cuộc tranh đấu hay cãi vã làm gì để mang bực tức và muộn phiền vào người rồi lại mất đi cơ hội tốt.

    Thứ Sáu này là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của Kim Ngưu, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết khi chủ động làm lành với nhau, tình cảm ấm áp chân thành.

    Cung hoàng đạo này có thời gian vui vẻ, tận hưởng sự ủng hộ của gia đình và những người thân thiết xung quanh. Đây cũng chính là chỗ dựa vững chắc để Kim Ngưu có thể dồn hết toàn bộ tâm huyết của mình vào việc phát triển con đường sự nghiệp riêng. Nhờ thế mà bản mệnh luôn vững vàng tiến về phía trước dù gặp không ít trở ngại và chông gai trên còn đường đã chọn.

    Đánh giá chỉ số may mắn Kim Ngưu

    Sự nghiệp : 8

    Tài lộc : 6

    Sức khỏe : 5

    Tình cảm : 10

    Con số may mắn : 65 , 96 , 84

    Chi tiết Cung Kim Ngưu ngày 28/06/2024


  • ma-ket Cung Ma Kết : đạt nhiều thành tích trong công việc

    Cung Ma Kết : đạt nhiều thành tích trong công việc
    Cung Ma Kết
    Ngày 28/06/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★

    Ma Kết hôm nay ngày 28/06/2024 sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Bạn phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Tuy nhiên bạn nên xem lại cách làm việc đôi lúc còn bảo thủ, tự làm theo ý mình.

    Công việc ổn định kéo theo vận tiền bạc hanh thông, bạn có thể thoải mái chi tiêu không cần quá tiết kiệm.

    Trong tình yêu Ma Kết cần cân bằng giữa công việc và tình yêu hơn, đặc biệt trong ngày hôm nay. Do bận rộn với công việc khiến người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản.Cho nên dù công việc đạt kết quả cao, nhận được nhiều lời khen cũng không khiến bạn cảm thấy vui vẻ chút nào.

    Tranh thủ thời gian buổi tối để làm lành với đối phương đi Ma Kết nhé, đừng khiến người ấy phải khó chịu nữa.

    Đánh giá chỉ số may mắn Ma Kết

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 8

    Sức khỏe : 5

    Tình cảm : 5

    Con số may mắn : 55 , 22 , 11

    Chi tiết Cung Ma Kết ngày 28/06/2024


  • nhan-ma Cung Nhân Mã : một ngày nhiều may mắn

    Cung Nhân Mã : một ngày nhiều may mắn
    Cung Nhân Mã
    Ngày 28/06/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★

    Người Nhân Mã trong ngày Thứ Sáu này là một ngày mang tới nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc. Nhân Mã nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như đối tác của mình.

    Tuy nhiên sự may mắn cũng có thể đi kèm với thử thách, khó khăn khi một vài người đồng nghiệp xung quanh tỏ thái độ ganh ghét, ghen tị và muốn cản trở bạn. Vì vậy bạn cần phải cẩn trọng trước khi làm bất cứ việc gì, tốt nhất là chỉ nên làm nhiệm vụ của mình thôi.

    Tình hình sức khỏe của Nhân Mã ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn không nên quá lao lực, mải mê trong công việc. Bạn có thể dành buổi tối ngày hôm nay để nghỉ ngơi, thư giãn một chút để đầu óc, tinh thần cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

    Đánh giá chỉ số may mắn Nhân Mã

    Sự nghiệp : 7

    Tài lộc : 8

    Sức khỏe : 5

    Tình cảm : 9

    Con số may mắn : 66 , 33 , 1

    Chi tiết Cung Nhân Mã ngày 28/06/2024


  • song-ngu Cung Song Ngư : nên xem lại cách làm việc

    Cung Song Ngư : nên xem lại cách làm việc
    Cung Song Ngư
    Ngày 28/06/2024
    Sự nghiệp : ★★★
    Tài lộc : ★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Song Ngư hôm nay ngày 28/06/2024 cần phải xem lại cách làm việc của mình. Không nên tiếp tục có thái độ lười biếng, thiếu tập trung, nếu tiếp tục như vậy bạn sẽ mất đi vị trí hiện tại chứ đừng nói là được cấp trên khen thưởng như mong muốn.

    Trong tình cảm, có vẻ Song Ngư hôm nay không được may mắn cho lắm. Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế nên hãy nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai. 

    Sức khỏe ổn định, Song Ngư đang có thân hình đáng mơ ước đó nên nhất định phải tiếp tục chăm sóc cơ thể nhé. 

    Đánh giá chỉ số may mắn Song Ngư

    Sự nghiệp : 3

    Tài lộc : 5

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 66 , 34 , 71

    Chi tiết Cung Song Ngư ngày 28/06/2024


  • song-tu Cung Song Tử : có những tín hiệu khả quan trong công việc

    Cung Song Tử : có những tín hiệu khả quan trong công việc
    Cung Song Tử
    Ngày 28/06/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo nói rằng Thứ Sáu 28/06/2024 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của Song Tử sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, ngoài ra cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh. Song Tử nên biết tận dụng cơ hội này để cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình nhằm hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

    Điều quan trọng là Song Tử nên học cách sắp xếp thời gian và công việc thật hợp lý, tránh để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng. Trên phương diện tình cảm, trong khoảng thời gian này Song Tử và nửa kia rất dễ nảy sinh mâu thuẫn bởi những bất đồng quan điểm vốn đã có từ trước đó, đối phương không hiểu rằng bản thân bạn cũng đã hy sinh rất nhiều cho mối quan hệ này. Hãy dành thời gian trò chuyện, tâm sự cùng nhau để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

    Vận trình tài lộc của Song Tử trong ngày hôm nay cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên Song Tử sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, Song Tử cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

    Đánh giá chỉ số may mắn Song Tử

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 7

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 29 , 17 , 51

    Chi tiết Cung Song Tử ngày 28/06/2024


  • su-tu Cung Sư Tử : cần linh hoạt đối mặt rắc rối

    Cung Sư Tử : cần linh hoạt đối mặt rắc rối
    Cung Sư Tử
    Ngày 28/06/2024
    Sự nghiệp : ★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★

    Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, Thứ Sáu 28/06/2024 hôm nay, Sư Tử sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn. Sư Tử phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn.

    Điểm mạnh của Sư Tử là có một ý chí mạnh mẽ, kiên cường nên không sợ hãi trước tình huống xấu lần này mà vẫn bảo vệ được vị trí của mình. Nếu cảm nhận rằng bản thân không đủ khả năng tự giải quyết tình huống thì nên tìm một chỗ dựa vững chắc và tranh thủ sự ủng hộ của người khác để thoát khỏi những sự tác động tiêu cực xung quanh.

    Vận tình duyên của Sư Tử có những chuyển biến tích cực, đào hoa vượng khí, giúp cho những người còn độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý. Thứ Sáu này Sư Tử sẽ khá bận rộn với lịch trình hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Cung hoàng đạo này cũng là người có nhiều mối quan hệ khác giới vì thế mà việc tìm kiếm tình yêu cũng không phải là khó khăn.

    Đánh giá chỉ số may mắn Sư Tử

    Sự nghiệp : 4

    Tài lộc : 6

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 9

    Con số may mắn : 38 , 53 , 7

    Chi tiết Cung Sư Tử ngày 28/06/2024


  • thien-binh Cung Thiên Bình : nên tránh những hành động thiếu cân nhắc

    Cung Thiên Bình : nên tránh những hành động thiếu cân nhắc
    Cung Thiên Bình
    Ngày 28/06/2024
    Sự nghiệp : ★★★★
    Tài lộc : ★★★
    Sức khỏe : ★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★

    Tử vi cá nhân hàng ngày vào Thứ Sáu 28/06/2024 này cho thấy, Thiên Bình cảm thấy không thoải mái khi những việc không hay ho từ quá khứ bỗng nhiên bị gợi lại. Việc cứ phải giữ mãi sự khó chịu trong lòng không chỉ khiến bản thân phân tâm mà còn có nhiều tác động đến tâm trạng và tinh thần làm việc.

    Để giữ bình tĩnh trước khủng hoảng, điều Thiên Bình nên làm là tránh đưa ra những hành động thiếu sự cân nhắc. Trong công việc, bản mệnh cũng không có cơ hội để thể hiện dù có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Cũng vì thế mà vận trình tài lộc đi xuống trông thấy, có thể phải đi vay mượn để giải quyết rắc rối.

    Bù lại chuyện tình cảm là niềm an ủi đối với Thiên Bình. Mối quan hệ gia đình hay bạn bè đều khá hòa hợp. Cung hoàng đạo này có chỗ dựa tinh thần vững chắc, có được sự an ủi, chia sẻ từ mọi người xung quanh cho nên có thể đứng vững trước nhiều đợt sóng to, gió lớn trong cuộc sống.

    Đánh giá chỉ số may mắn Thiên Bình

    Sự nghiệp : 4

    Tài lộc : 3

    Sức khỏe : 5

    Tình cảm : 9

    Con số may mắn : 1 , 5 , 25

    Chi tiết Cung Thiên Bình ngày 28/06/2024


  • thiet-yen Cung Thiên Yết : công việc thuận lợi, trôi chảy

    Cung Thiên Yết : công việc thuận lợi, trôi chảy
    Cung Thiên Yết
    Ngày 28/06/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo dự báo vào hôm nay Thứ Sáu 28/06/2024, Thiên Yết gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Cung hoàng đạo này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân Thiên Yết thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

    Dù phải mang những trọng trách lớn trong công việc nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra thuận lợi, trôi chảy bởi Thiên Yết khi làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt, kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kĩ càng cả những tình huống bất lợi có thể xảy ra.

    Phương diện tình cảm của Thiên Yết lại có chiều hướng bất ổn. Cung hoàng đạo này vẫn chưa quên được tổn thương trong quá khứ và vì thế mà không cho ai bước vào trái tim mình. Tuy nhiên, vẫn phải thừa nhận rằng bản thân đang có cảm xúc mãnh liệt với một người nào đó nhưng lại phân vân chưa dám thổ lộ.

    Đánh giá chỉ số may mắn Thiên Yết

    Sự nghiệp : 10

    Tài lộc : 10

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 37 , 86 , 34

    Chi tiết Cung Thiên Yết ngày 28/06/2024


  • xu-nu Cung Xử Nữ : đường tài lộc vượng phát

    Cung Xử Nữ : đường tài lộc vượng phát
    Cung Xử Nữ
    Ngày 28/06/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo đưa ra những dự đoán rằng Thứ Sáu 28/06/2024 hôm nay, Xử Nữ sẽ được quý nhân trợ giúp và nâng đỡ, vì thế mà đường tài lộc vô cùng vượng phát. Tiền vào túi đếm không xuể, cung hoàng đạo này có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai và đem lại nhiều lợi ích cả về tiền tài lẫn danh vọng.

    Xét trên phương diện tình cảm thì mọi thứ không được tốt như vậy, cảm xúc của Xử Nữ thăng trầm khó đoán định cũng bởi tâm trạng thay đổi thất thường. Tinh thần không được tốt và tính khí khó chiều của bản mệnh khiến đối phương phải chịu nhiều ấm ức. Cung hoàng đạo này nên thư giãn, thoải mái thể hiện tình cảm của bản thân, tránh để những nhân tố bên ngoài chi phối quá nhiều đến cảm xúc.

    Xử Nữ cũng nên nghiêm túc xem xét lại bản thân mình, nhận thấy những điều sai trái thì nên sửa đổi. Nếu không sẽ phải hối hận vì đã vô tâm và làm tổn thương những người mình yêu quý nhất. Đừng để cảm xúc tiêu cực phá nát tâm tư, hãy suy nghĩ đến những điều tích cực và vui vẻ trong cuộc sống.

    Đánh giá chỉ số may mắn Xử Nữ

    Sự nghiệp : 7

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 99 , 1 , 2

    Chi tiết Cung Xử Nữ ngày 28/06/2024


BlogDanhNgiep xin chúc quý đọc giả có những kế hoạch, quyết định riêng cho ngày mới vui vẻ! Sau khi tham khảo bài viết này.


Như vậy Blogdoanhnghiep đưa ra công cụ xem tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày 28/06/2024 cũng như là xem bói tử vi 12 con giáp ngày mai hy vọng sẽ giúp được ít nhiều cho bạn. Lưu ý đây chỉ là bài viết chiêm nghiệm tham khảo thôi nhé.

Từ khoá có thể xem nhiều nhất

Scroll To Top