THÔNG TIN NÓNG:

Tử vi cung Song Ngư ngày 29/03/2024 - muộn phiền vì bị hung vận cản trở

Tử vi ngày 29/03/2024 cho thấy cung Song Ngư chú ý Sự nghiệp. Nhưng duy trì ở trạng thái tốt trong ngày 29/03/2024 về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc.

Lưu ý: Bài viết tử vi này mang tính chất giải trí dành cho tuổi !

Tổng quan cung Song Ngư - muộn phiền vì bị hung vận cản trở

Theo tử vi cá nhân hàng ngày, vận trình của Song Ngư vào Thứ Sáu 29/03/2024 này bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Cung hoàng đạo này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Trên phương diện tình cảm, Song Ngư sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà Song Ngư đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

Song Ngư có thể sẽ gặp phải mâu thuẫn với thành viên trong gia đình vì chuyện tình cảm của mình. Cha mẹ lúc nào cũng mong con có nơi chốn ấm êm nhưng quan điểm của cung hoàng đạo này có phần khác biệt, dẫn đến tranh cãi gay gắt. Hãy bình tĩnh giải thích và thuyết phục những người yêu thương mình.

❖ Đánh giá chỉ số may mắn Cung Song Ngư

Xếp hạng sao Cung Song Ngư hôm nay

Sự nghiệp : 2

Tài lộc : 4

Sức khỏe : 7

Tình cảm : 4

Cung Song Ngư nên làm việc gì ngày 29/03/2024

Cung Song Ngư nên kiềm chế bản thân

Ngày 29/03/2024 này Song Ngư nên kiềm chế bản thân, không nên cáu giận, tức giận với người khác. Dẫn đến xô xát cãi vã không đáng có, làm ảnh hưởng uy tín bản thân đã mất công gây dựng bao lâu.

Hôm nay Song Ngư cũng nên tham gia chỗ đông người mà bị thị phi tai tiếng. Vì là ngày xấu của bạn nên cần đề phòng sức khỏe, không nên đi xa. Chuyện tình cảm có nhiều vấn đề gây xích mích, cãi vã. Vẫn nên kiềm chế bản thân kẻo hỏng hết việc.

BlogDanhNgiep xin chúc Cung Song Ngư có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ!


Từ khoá có thể xem nhiều nhất

Scroll To Top