THÔNG TIN NÓNG:

Xem Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/04/2024 - Hợi có sự hư hại về đồ đạc, vật dụng

Cùng BlogDoanhNghiep xem Tử vi tài lộc của 12 con giáp ngày mai 21/04/2024 cho biết 12 con giáp cần làm gì, kiêng cữ đều gì để có sự chuẩn bị tốt cho ngày mới, lên kế hoạch cho ngày kế tiếp, xa hơn là tính toán, cân đối các dự định trong tương lai thông qua tử vi hàng ngày phương đông 12 con giáp để gặp được nhiều may mắn, vận tài lộc hơn trong công việc, sự nghiệp tình duyên.

Lưu ý: Thông tin bài viết tử vi 12 con giáp ngày mai mang tính chất giải trí!



Xem tử vi ngày mai 21/04/2024 của 12 con giáp, chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ!

  • dan Tuổi Dần : tài lộc gõ cửa, mọi điều thuận lợi

    Tuổi Dần : tài lộc gõ cửa, mọi điều thuận lợi
    Tuổi Dần
    Ngày 21/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★

    Tử vi ngày Chủ Nhật 21/04/2024 cho thấy mọi thứ Tuổi Dần làm đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn. Tất cả đều do phúc đức mà có, cho nên bạn cần nên để tâm vào việc tạo thêm công đức, làm nhiều điều phúc thiện để được thụ hưởng lâu dài. Chủ Nhật này cũng rất thuận lợi cho việc di chuyển, thay đổi, sự tính toán, cho nên nếu bạn muốn đi xa, mưu sự công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở, thay đổi công việc thì nên thực hiện sẽ tốt cho bạn.

    Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì Tuổi Dần nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Tóm lại, mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn về phương diện làm ăn đều may mắn thuận lợi. 

    Có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc mua sắm xe cộ, máy móc hoặc có sự thay đổi nơi cư trú của láng giềng lân cận hoặc của người thân trong gia đình. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện tình cảm hoặc chuyện tiền bạc. Nên có sự liên hệ tốt đẹp với cộng đồng, đồng hương hoặc hàng...

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Dần

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 5

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 8

    Con số may mắn : 1 , 4 , 12

    Chi tiết Tử vi tuổi Dần ngày 21/04/2024


  • dau Tuổi Dậu : công việc bận rộn nhưng thành quả xứng đáng

    Tuổi Dậu : công việc bận rộn nhưng thành quả xứng đáng
    Tuổi Dậu
    Ngày 21/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★

    Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, vào ngày Chủ Nhật 21/04/2024 này, Tuổi Dậu được quý nhân mang đến vận may tài lộc. Con giáp này có thể nhận được khen thưởng trong công việc hoặc có thêm cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình. Mặc dù công việc khá bận rộn và căng thẳng nhưng bù lại bản mệnh vừa có tiền vừa có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm mới.

    Cuộc sống là thế, không có điều gì dễ dàng cả, quan trọng là cách Tuổi Dậu nhìn nhận vấn đề, nếu con giáp này xem là cơ hội thì sẽ là cơ hội còn nếu xem đó là bất lợi thì nó trở thành bất lợi, do vậy mà bản thân Tuổi Dậu nên đối diện mọi việc với thái độ tích cực và lạc quan hơn.

    Đường tình duyên của Tuổi Dậu hôm nay khởi sắc, con giáp này sẵn sàng bắt đầu một cuộc sống mới và kết thúc tình trạng độc thân của mình. Tình cảm của Tuổi Dậu và đối phương cũng đã đến thời điểm chín muồi để tính đến chuyện trăm năm khi trải qua biết bao nhiêu khó khăn, sóng gió mà vẫn có thể nắm chặt tay đồng hành cùng nhau.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Dậu

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 10

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 9

    Con số may mắn : 14 , 70 , 53

    Chi tiết Tử vi tuổi Dậu ngày 21/04/2024


  • hoi Tuổi Hợi : không cảm thấy thoải mái

    Tuổi Hợi : không cảm thấy thoải mái
    Tuổi Hợi
    Ngày 21/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★
    Tài lộc : ★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★

    Chủ Nhật, trong công việc Tuổi Hợi không thật sự cảm thấy thoải mái. Tuổi Hợi đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình. 

    Trong tình yêu Tuổi Hợi đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

    Công việc vẫn tiến triển tốt là vì Tuổi Hợi làm việc có lý trí, quyết định tỉnh táo. Bạn luôn đặt ra những yêu cầu cao cho mình và cố gắng hoàn thành đúng thời gian và không để ai phải phàn nàn về bất cứ điều gì cả.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Hợi

    Sự nghiệp : 6

    Tài lộc : 2

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 6

    Con số may mắn : 60 , 81 , 45

    Chi tiết Tử vi tuổi Hợi ngày 21/04/2024


  • mao Tuổi Mão : quý nhân soi đường

    Tuổi Mão : quý nhân soi đường
    Tuổi Mão
    Ngày 21/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★

    Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật 21/04/2024, Tuổi Mão được quý nhân soi đường, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường. Ước vọng đạt được những thành công to lớn đòi hỏi con giáp này phải có những nỗ lực phi thường.

    Bản thân luôn mong muốn có thể đủ lớn mạnh để che chở cho những người thân yêu của mình. Tuy nhiên, Tuổi Mão không ngừng bận rộn với công việc có thể khiến cho sức khỏe trở nên suy nhược. Đây không phải là giải pháp khôn ngoan cho con giáp này khi muốn nâng cao năng suất công việc.

    Đường tài lộc của Tuổi Mão có biểu hiện phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho con giáp này chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn dư dôi đủ để đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực yêu thích của mình.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Mão

    Sự nghiệp : 7

    Tài lộc : 8

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 5

    Con số may mắn : 14 , 28 , 13

    Chi tiết Tử vi tuổi Mão ngày 21/04/2024


  • mui Tuổi Mùi : cục diện tương hại, vận trình giảm sút

    Tuổi Mùi : cục diện tương hại, vận trình giảm sút
    Tuổi Mùi
    Ngày 21/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng vào ngày hôm nay Chủ Nhật 21/04/2024, Tuổi Mùi gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Tuổi Mùi.

    Những kế hoạch của Tuổi Mùi đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, Tuổi Mùi sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

    Vận trình tình cảm của Tuổi Mùi cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Mùi

    Sự nghiệp : 4

    Tài lộc : 6

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 30 , 60 , 42

    Chi tiết Tử vi tuổi Mùi ngày 21/04/2024


  • ngo Tuổi Ngọ : một ngày nhiều may mắn

    Tuổi Ngọ : một ngày nhiều may mắn
    Tuổi Ngọ
    Ngày 21/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★

    Người Tuổi Ngọ trong ngày Chủ Nhật này là một ngày mang tới nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc. Tuổi Ngọ nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như đối tác của mình.

    Tuy nhiên sự may mắn cũng có thể đi kèm với thử thách, khó khăn khi một vài người đồng nghiệp xung quanh tỏ thái độ ganh ghét, ghen tị và muốn cản trở bạn. Vì vậy bạn cần phải cẩn trọng trước khi làm bất cứ việc gì, tốt nhất là chỉ nên làm nhiệm vụ của mình thôi.

    Tình hình sức khỏe của Tuổi Ngọ ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn không nên quá lao lực, mải mê trong công việc. Bạn có thể dành buổi tối ngày hôm nay để nghỉ ngơi, thư giãn một chút để đầu óc, tinh thần cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Ngọ

    Sự nghiệp : 7

    Tài lộc : 8

    Sức khỏe : 5

    Tình cảm : 9

    Con số may mắn : 42 , 12 , 60

    Chi tiết Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/04/2024


  • suu Tuổi Sửu : công việc tiến triển tốt

    Tuổi Sửu : công việc tiến triển tốt
    Tuổi Sửu
    Ngày 21/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Chủ Nhật ngày 21/04/2024 này, công việc Tuổi Sửu cũng đang tiến triển rất tốt, bởi Tuổi Sửu không có quá nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

    Trong chuyện tình cảm, vận tình duyên không tốt trong Chủ Nhật này, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

    Sức khỏe không có gì đáng ngại, nhiệt độ đã giảm hơn so với các ngày trước đó nên bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn nhiều.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Sửu

    Sự nghiệp : 7

    Tài lộc : 6

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 93 , 75 , 27

    Chi tiết Tử vi tuổi Sửu ngày 21/04/2024


  • than Tuổi Thân : thăng tiến lớn trong sự nghiệp

    Tuổi Thân : thăng tiến lớn trong sự nghiệp
    Tuổi Thân
    Ngày 21/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★★

    Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng Chủ Nhật 21/04/2024, Tuổi Thân có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

    Tài lộc trong ngày Chủ Nhật này không quá dồi dào nhưng Tuổi Thân vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn giúp cho con giáp này có thêm thu nhập.

    Vận trình tình cảm của Tuổi Thân trong ngày thứ năm này khá ngọt ngào giúp cho các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lợi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa. Tuổi Thân nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm cùng với nửa kia của mình.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Thân

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 5

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 10

    Con số may mắn : 24 , 72 , 18

    Chi tiết Tử vi tuổi Thân ngày 21/04/2024


  • thin Tuổi Thìn : tình cảm dễ gặp kể tiểu tam

    Tuổi Thìn : tình cảm dễ gặp kể tiểu tam
    Tuổi Thìn
    Ngày 21/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★

    Tử vi cá nhân hàng ngày cho biết rằng, vào ngày Chủ Nhật 21/04/2024 này, Tuổi Thìn đạt được những bước tiến triển quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp. Tuổi Thìn có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể hỗ trợ đắc lực cho quá trình phát triển lên một tầm cao mới. Hãy tận dụng tối đa để tăng thêm lợi thế cho mình. Tuy nhiên những sự giúp đỡ này chỉ là tạm thời, nếu muốn phát triển một cách bền vững thì con giáp này cần phải dựa vào chính năng lực của bản thân mình.

    Tuổi Thìn nên tranh thủ thời gian để nâng cao năng lực và hoàn thiện kỹ năng để có thể định hướng con đường phù hợp cho bản thân. Để sự nghiệp vững chắc hơn con giáp này nên quan tâm tới nhiều phương diện khác. Công việc diễn ra tốt đẹp, nhờ đó tài lộc cũng được cải thiện đáng kể.

    Chuyện tình cảm đối mặt với nguy cơ người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người. Dù là đến từ phía ai đi chăng nữa thì đôi bên cũng cần nhìn nhận lại bản thân. Tình yêu đến từ hai phía nên chỉ một người cố gắng và vun đắp thì chưa đủ. Con giáp này nên trò chuyện, chia sẻ với nửa kia của mình nhiều hơn.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Thìn

    Sự nghiệp : 10

    Tài lộc : 8

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 2

    Con số may mắn : 34 , 71 , 58

    Chi tiết Tử vi tuổi Thìn ngày 21/04/2024


  • tuat Tuổi Tuất : không nên tính chuyện lớn lao

    Tuổi Tuất : không nên tính chuyện lớn lao
    Tuổi Tuất
    Ngày 21/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★

    Tử vi ngày Chủ Nhật 21/04/2024 khuyên Tuổi Tuất nên hài lòng với hiện tại của mình, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp. 

    Nếu có người mời hợp tác thì bạn nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến, tiền bạc thu hoạch dễ dàng, nhưng cũng không nên quá cao vọng. Không nên chê các món lợi nhỏ, bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi, bạn nên dùng tình cảm sẽ thành công. Trong việc làm ăn, nếu gặp chuyện trái ý hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, Tuổi Tuất cũng không nên bất mãn, sẽ có sự thuận lợi về sau. 

    Chủ Nhật này Tuổi Tuất có thể sẽ gặp phải chuyện rắc rối nhỏ trong gia đình, nhưng bạn cũng không nên buồn phiền, cẩn thận về lời nói lẫn trong cách cư xử, tuy là chuyện nhỏ nhặt nhưng cũng dễ gây mếch lòng. Dù bận rộn công việc, bạn cũng nên quan tâm đến gia đình, chăm sóc người thân và hướng dẫn làm các việc phúc thiện, điều căn bản này sẽ tốt cho bạn về sau. Nếu đã hứa hẹn, nên có sự giúp đỡ cho người thân về tiền bạc hoặc cho vay mượn, không nên quá tính...

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Tuất

    Sự nghiệp : 5

    Tài lộc : 5

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 3

    Con số may mắn : 39 , 96 , 84

    Chi tiết Tử vi tuổi Tuất ngày 21/04/2024


  • ty Tuổi Tý : nên đề phòng vài mối quan hệ

    Tuổi Tý : nên đề phòng vài mối quan hệ
    Tuổi Tý
    Ngày 21/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★

    Hôm nay ngày 21/04/2024 Tuổi Tý nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn. 

    May mắn là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng bạn bè. 

    Còn về chuyện tình cảm cá nhân, Tuổi Tý hôm nay nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Tý

    Sự nghiệp : 6

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 5

    Con số may mắn : 35 , 41 , 7

    Chi tiết Tử vi tuổi Tý ngày 21/04/2024


  • ty2 Tuổi Tỵ : ngày mới với tâm thế hào hứng, tự tin

    Tuổi Tỵ : ngày mới với tâm thế hào hứng, tự tin
    Tuổi Tỵ
    Ngày 21/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★

    Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng Chủ Nhật 21/04/2024 hôm nay, Tuổi Tỵ bắt đầu ngày mới với tâm thế hào hứng, tự tin, có lẽ một phần cũng là nhờ quý nhân xuất hiện giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn đang khúc mắc trong lòng. Con giáp này với khả năng nhạy bén của mình, nhanh chóng nắm bắt những điểm quan trọng trong công việc lại thêm sự hỗ trợ từ ngoại lực nên mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết êm đẹp.

    Về phương diện tình cảm, Tuổi Tỵ luôn tin tưởng vào bản thân và chủ động theo đuổi khi gặp được đối tượng mình yêu thích chứ không để bỏ lỡ bất cứ cơ hội có được tình yêu của mình. Với người độc thân thì đây là thời điểm lý tưởng con giáp này có thể thay đổi tình trạng quan hệ của mình.

    Có vẻ như Tuổi Tỵ đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà không có thời gian thư giãn, vui chơi hoặc giao lưu bạn bè, hãy cân đối lại sao cho hợp lý. Làm việc phải kết hợp với nghỉ ngơi mới đạt được hiệu quả cao nhất. Hơn thế nữa, những cuộc gặp gỡ là phương thức hiệu quả để xây dựng các mối quan hệ xã hội tốt đẹp, Tuổi Tỵ nên biết tận dụng.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Tỵ

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 8

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 7

    Con số may mắn : 84 , 39 , 57

    Chi tiết Tử vi tuổi Tỵ ngày 21/04/2024



Như vậy Blogdoanhnghiep đưa ra công cụ xem tử vi hàng ngày 21/04/2024 online cũng như là xem bói tử vi 12 con giáp ngày mai hy vọng sẽ giúp được ít nhiều cho bạn. Lưu ý đây chỉ là bài viết chiêm nghiệm tham khảo thôi nhé.

Từ khoá có thể xem nhiều nhất

Scroll To Top