THÔNG TIN NÓNG:

Xem Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/03/2024 - Ngọ hạn chế giao lưu đồng nghiệp, công việc cẩn thận

Cùng BlogDoanhNghiep xem Tử vi tài lộc của 12 con giáp ngày mai 29/03/2024 cho biết 12 con giáp cần làm gì, kiêng cữ đều gì để có sự chuẩn bị tốt cho ngày mới, lên kế hoạch cho ngày kế tiếp, xa hơn là tính toán, cân đối các dự định trong tương lai thông qua tử vi hàng ngày phương đông 12 con giáp để gặp được nhiều may mắn, vận tài lộc hơn trong công việc, sự nghiệp tình duyên.

Lưu ý: Thông tin bài viết tử vi 12 con giáp ngày mai mang tính chất giải trí!



Xem tử vi ngày mai 29/03/2024 của 12 con giáp, chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ!

  • dan Tuổi Dần : có lộc ăn uống

    Tuổi Dần : có lộc ăn uống
    Tuổi Dần
    Ngày 29/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★★

    Vận trình tốt đẹp đang chờ đón Tuổi Dần trong hôm nay, Thứ Sáu 29/03/2024, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

    Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho Tuổi Dần.

    Không những thế, Thứ Sáu này Tuổi Dần còn có lộc ăn uống lắm nhé. Bạn đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên cảm thấy tinh thần phấn chấn, tươi vui cả một ngày. Một phần là do tính cách bạn thoáng đạt, tích cực nên mới được nhiều người quý mến như vậy đấy.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Dần

    Sự nghiệp : 7

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 10

    Con số may mắn : 8 , 24 , 72

    Chi tiết Tử vi tuổi Dần ngày 29/03/2024


  • dau Tuổi Dậu : sự nghiệp tốt đẹp, tình cảm êm đềm

    Tuổi Dậu : sự nghiệp tốt đẹp, tình cảm êm đềm
    Tuổi Dậu
    Ngày 29/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★

    Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Thứ Sáu 29/03/2024, Tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Con giáp này giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

    Tài lộc của Tuổi Dậu trong ngày Thứ Sáu này cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

    Vận trình tình duyên của Tuổi Dậu trong ngày mới này khá êm đẹp. Con giáp này và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảng thời gian hài hòa này nhưng cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những điều mâu thuẫn sắp đến trong tương lai gần, Tuổi Dậu nên biết rằng chính những sự hờn dỗi vu vơ mới là gia vị, chất xúc tác khiến tình yêu của hai người trở nên nhiều màu sắc hơn.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Dậu

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 7

    Con số may mắn : 21 , 84 , 54

    Chi tiết Tử vi tuổi Dậu ngày 29/03/2024


  • hoi Tuổi Hợi : không nên quá tự cao 

    Tuổi Hợi : không nên quá tự cao 
    Tuổi Hợi
    Ngày 29/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★
    Tình cảm : ★★★★★

    Tuổi Hợi là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân nhất là trong ngày 29/03/2024 này. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé. 

    Chuyện tình yêu trong ngày hôm nay không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

    Sức khoẻ của Tuổi Hợi hôm nay đang có dấu hiệu báo động. Cơ thể mệt mỏi thì năng suất làm việc sẽ không tốt, lời khuyên cho Tuổi Hợi là hãy ăn uống tẩm bổ thêm, đồng thời tập thể dục để nâng cao sức đề kháng.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Hợi

    Sự nghiệp : 6

    Tài lộc : 7

    Sức khỏe : 3

    Tình cảm : 5

    Con số may mắn : 67 , 35 , 76

    Chi tiết Tử vi tuổi Hợi ngày 29/03/2024


  • mao Tuổi Mão : dễ bị người khác soi mói, phán xét

    Tuổi Mão : dễ bị người khác soi mói, phán xét
    Tuổi Mão
    Ngày 29/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★
    Tài lộc : ★★★★★
    Sức khỏe : ★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★

    Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết trong ngày Thứ Sáu 29/03/2024 này, hung tinh tác động nên Tuổi Mão rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí bản thân còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

    Ngoài ra thay vì im lặng, Tuổi Mão cũng có thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những biến đổi không thể lường trước. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

    Phương diện sức khỏe của không được tốt, con giáp này nên quan tâm tới cơ thể của mình nhiều hơn tránh tình trạng bản thân trở nên mệt mỏi, trầm cảm. Không nên uống quá nhiều cà phê trong một ngày bởi nó có thể mang lại cảm giác tỉnh táo tạm thời nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng như rối loạn tâm lý hay mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Mão

    Sự nghiệp : 4

    Tài lộc : 5

    Sức khỏe : 3

    Tình cảm : 7

    Con số may mắn : 21 , 6 , 30

    Chi tiết Tử vi tuổi Mão ngày 29/03/2024


  • mui Tuổi Mùi : tài lộc ở mức trung bình

    Tuổi Mùi : tài lộc ở mức trung bình
    Tuổi Mùi
    Ngày 29/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★

    Cục diện tử vi hôm nay Thứ Sáu 29/03/2024 cho thấy thời vận của Tuổi Mùi tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi. Thứ Sáu này cũng là một ngày thuận lợi cho việc cầu về đường đi, di chuyển, tính toán, cho nên nếu muốn đi xa, mưu tính công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở thì nên thực hiện sẽ tốt cho Tuổi Mùi. 

    Tiền bạc trung bình. Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành, bạn không nên thấy có lợi trước mắt mà nhúng tay vào, nên biết tự lượng sức mình, không nên mưu sự lớn lao sẽ có hại. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách thẳng thắn và nhanh chóng, nhưng cũng không nên nóng nảy dễ gây hiểu lầm tranh cãi, bạn chỉ nên dùng tình cảm sẽ thành công. Nói chung, đây là một ngày mà Tuổi Mùi có tài lộc nhưng chỉ ở mức trung bình. 

    Gia đạo có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nơi ăn chốn ở của người thân. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện làm ăn hoặc chuyện tiền bạc. Trong nhà, nếu có tiệc tùng, đình đám hoặc có cuộc đi xa, du lịch thì cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái không có lợi.

    Nếu bạn là...

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Mùi

    Sự nghiệp : 6

    Tài lộc : 6

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 9

    Con số may mắn : 37 , 86 , 34

    Chi tiết Tử vi tuổi Mùi ngày 29/03/2024


  • ngo Tuổi Ngọ : muộn phiền vì bị hung vận cản trở

    Tuổi Ngọ : muộn phiền vì bị hung vận cản trở
    Tuổi Ngọ
    Ngày 29/03/2024
    Sự nghiệp : ★★
    Tài lộc : ★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Theo tử vi cá nhân hàng ngày, vận trình của Tuổi Ngọ vào Thứ Sáu 29/03/2024 này bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc, có thể bản thân đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

    Trên phương diện tình cảm, Tuổi Ngọ sẽ thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, con giáp này cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Đối phương không thông cảm cho những áp lực mà Tuổi Ngọ đang phải trải qua. Hai bạn cần một khoảng lặng để cả hai có thể suy nghĩ thấu đáo hơn.

    Tuổi Ngọ có thể sẽ gặp phải mâu thuẫn với thành viên trong gia đình vì chuyện tình cảm của mình. Cha mẹ lúc nào cũng mong con có nơi chốn ấm êm nhưng quan điểm của con giáp này có phần khác biệt, dẫn đến tranh cãi gay gắt. Hãy bình tĩnh giải thích và thuyết phục những người yêu thương mình.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Ngọ

    Sự nghiệp : 2

    Tài lộc : 4

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 49 , 97 , 93

    Chi tiết Tử vi tuổi Ngọ ngày 29/03/2024


  • suu Tuổi Sửu : không nên nghiêm khắc, gượng ép

    Tuổi Sửu : không nên nghiêm khắc, gượng ép
    Tuổi Sửu
    Ngày 29/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Tuổi Sửu ngày 29/03/2024 này không nên nghiêm khắc, gượng ép bản thân quá nhiều. Bạn đang tự giới hạn bản thân vào một khuôn khổ nhất định, chính vì thế những rào cản mà bạn tự tạo ra không làm bạn có thể phát triển tiến tốt hơn trong cuộc sống.

    Hãy bắt đầu lên kế hoạch từng việc một, từ việc nhỏ đến việc lớn và nỗ lực hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra trong ngày. Tuổi Sửu nên tận dụng những khoảnh khắc mà nó truyền cảm hứng và thúc đẩy bạn theo đuổi mục tiêu của mình. Đừng để những tác động xung quanh làm ảnh hưởng tới bạn.

    Nước trà Atiso có khả năng thanh nhiệt, giải độc, mát gan rất tốt. Cơ thể của bạn đang xuất hiện những biểu hiện của việc nóng trong, mẩn ngứa khó chịu. Vì vậy hãy uống thật nhiều nước Atiso để giúp cơ thể đào thải độc tố và thanh lọc tốt hơn.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Sửu

    Sự nghiệp : 6

    Tài lộc : 7

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 1 , 3 , 15

    Chi tiết Tử vi tuổi Sửu ngày 29/03/2024


  • than Tuổi Thân : đường tình duyên gập ghềnh căng thẳng

    Tuổi Thân : đường tình duyên gập ghềnh căng thẳng
    Tuổi Thân
    Ngày 29/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★

    Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay, Thứ Sáu 29/03/2024, cho thấy rằng vận trình công danh sự nghiệp của Tuổi Thân gặp nhiều may mắn và đạt được những thành công nhất định. Con giáp này đã biết cách phát huy những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những thử thách khó khăn và đạt được mục tiêu của mình.

    Thế nhưng niềm vui với Tuổi Thân sẽ không được trọn vẹn bởi đường tình duyên lại không được thuận lợi, bản mệnh gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng duyên phận không phải muốn có là có được. Có lẽ Tuổi Thân nên kiên nhẫn chờ đợi thêm một đoạn thời gian nữa. Tình yêu đôi lứa trải qua nhiều khó khăn khi không nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

    Các cặp vợ chồng có thể nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi bất cứ lúc nào. Dù bình thường con giáp này và người bạn đời của mình rất yêu thương nhau nhưng khi bất đồng ý kiến không ai chịu nhún nhường và lắng nghe đối phương khiến mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng hơn, gia đạo bất ổn, căng thẳng.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Thân

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 8

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 2

    Con số may mắn : 31 , 62 , 13

    Chi tiết Tử vi tuổi Thân ngày 29/03/2024


  • thin Tuổi Thìn : vận may bất ngờ về tiền bạc

    Tuổi Thìn : vận may bất ngờ về tiền bạc
    Tuổi Thìn
    Ngày 29/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★

    Tử vi ngày 29/03/2024 cho thấy hôm nay Tuổi Thìn sẽ hay suy tư hơn, nhất là những hồi ức trong quá khứ lại trở về quấy rầy bạn ở hiện tại. Tuổi Thìn hãy tỉnh táo nhìn nhận rằng nên để những muộn phiền trong quá khứ ngủ yên và hướng tâm trí vào nhiều điều tươi sáng tốt đẹp hơn trong tương lai, đó chính là cách tốt nhất để tiếp thêm năng lượng cho chính bản thân mình.

    Thứ Sáu này sẽ là một ngày đưa tới vận may về tiền bạc bất ngờ cho Tuổi Thìn nhưng thay vì nghĩ về việc mua sắm gì thì bạn nên thanh toán khoản nợ trước vì khi đó bạn mới cảm thấy tâm tư thoải mái nhất, làm mọi việc cũng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, hãy nghĩ về một khoản tích lũy phòng khi có việc cần Tuổi Thìn nhé.

    Trên phương diện sức khỏe, Tuổi Thìn thường có cảm giác mệt mỏi. Có thể là có quá nhiều vấn đề cần phải xử lý ngay trong ngày, liên quan đến việc công lẫn việc tư. Dù sao đi nữa thì cũng đừng dồn những căng thẳng, bực dọc lên những người khác nhé, họ đâu có lỗi gì với sự bận rộn này của bạn.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Thìn

    Sự nghiệp : 6

    Tài lộc : 10

    Sức khỏe : 5

    Tình cảm : 7

    Con số may mắn : 41 , 65 , 96

    Chi tiết Tử vi tuổi Thìn ngày 29/03/2024


  • tuat Tuổi Tuất : nên tham vọng trong công việc

    Tuổi Tuất : nên tham vọng trong công việc
    Tuổi Tuất
    Ngày 29/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★

    Thứ Sáu ngày 29/03/2024 này, Tuổi Tuất sẽ rất tham vọng. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này vào công việc, có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn. Ngoài ra muốn thành công thì phải tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ. Hãy thôi mơ mộng và vạch ra kế hoạch nâng cao tri thức cho mình càng sớm càng tốt.

    Phương diện tình cảm khá tốt, Tuổi Tuất có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

    Tuổi Tuất thường nghĩ thông thường trước khi chế biến thực phẩm chúng ta luôn rửa sạch tất cả, tuy nhiên không phải loại thực phẩm nào cũng cần phải rửa. Ví dụ thay vì rửa thịt thì có thể nướng hoặc luộc sơ để tiêu diệt vi khuẩn hoàn toàn ở nhiệt độ cao.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Tuất

    Sự nghiệp : 7

    Tài lộc : 5

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 9

    Con số may mắn : 46 , 85 , 71

    Chi tiết Tử vi tuổi Tuất ngày 29/03/2024


  • ty Tuổi Tý : quý nhân soi đường

    Tuổi Tý : quý nhân soi đường
    Tuổi Tý
    Ngày 29/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★

    Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Thứ Sáu 29/03/2024, Tuổi Tý được quý nhân soi đường, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường. Ước vọng đạt được những thành công to lớn đòi hỏi con giáp này phải có những nỗ lực phi thường.

    Bản thân luôn mong muốn có thể đủ lớn mạnh để che chở cho những người thân yêu của mình. Tuy nhiên, Tuổi Tý không ngừng bận rộn với công việc có thể khiến cho sức khỏe trở nên suy nhược. Đây không phải là giải pháp khôn ngoan cho con giáp này khi muốn nâng cao năng suất công việc.

    Đường tài lộc của Tuổi Tý có biểu hiện phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho con giáp này chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn dư dôi đủ để đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực yêu thích của mình.

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Tý

    Sự nghiệp : 7

    Tài lộc : 8

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 5

    Con số may mắn : 42 , 27 , 81

    Chi tiết Tử vi tuổi Tý ngày 29/03/2024


  • ty2 Tuổi Tỵ : nên xem lại cách làm việc

    Tuổi Tỵ : nên xem lại cách làm việc
    Tuổi Tỵ
    Ngày 29/03/2024
    Sự nghiệp : ★★★
    Tài lộc : ★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Tuổi Tỵ hôm nay ngày 29/03/2024 cần phải xem lại cách làm việc của mình. Không nên tiếp tục có thái độ lười biếng, thiếu tập trung, nếu tiếp tục như vậy bạn sẽ mất đi vị trí hiện tại chứ đừng nói là được cấp trên khen thưởng như mong muốn.

    Trong tình cảm, có vẻ Tuổi Tỵ hôm nay không được may mắn cho lắm. Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế nên hãy nói chuyện và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai. 

    Sức khỏe ổn định, Tuổi Tỵ đang có thân hình đáng mơ ước đó nên nhất định phải tiếp tục chăm sóc cơ thể nhé. 

    Đánh giá chỉ số may mắn tuổi Tỵ

    Sự nghiệp : 3

    Tài lộc : 5

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 91 , 75 , 78

    Chi tiết Tử vi tuổi Tỵ ngày 29/03/2024



Như vậy Blogdoanhnghiep đưa ra công cụ xem tử vi hàng ngày 29/03/2024 online cũng như là xem bói tử vi 12 con giáp ngày mai hy vọng sẽ giúp được ít nhiều cho bạn. Lưu ý đây chỉ là bài viết chiêm nghiệm tham khảo thôi nhé.

Từ khoá có thể xem nhiều nhất

Scroll To Top