THÔNG TIN NÓNG:

Tử vi cung Bảo Bình ngày 20/04/2024 - cục diện tương hại, vận trình giảm sút

Tử vi ngày 20/04/2024 cho thấy cung Bảo Bình chú ý Sự nghiệp. Nhưng Sức khoẻ tốt, năng lượng tràn đầy khi chơi thể thao trong ngày 20/04/2024 về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc.

Lưu ý: Bài viết tử vi này mang tính chất giải trí dành cho tuổi !

Tổng quan cung Bảo Bình - cục diện tương hại, vận trình giảm sút

Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng vào ngày hôm nay Thứ Bảy 20/04/2024, Bảo Bình gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Cung hoàng đạo này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Bảo Bình.

Những kế hoạch của Bảo Bình đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, Bảo Bình sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Vận trình tình cảm của Bảo Bình cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

❖ Đánh giá chỉ số may mắn Cung Bảo Bình

Xếp hạng sao Cung Bảo Bình hôm nay

Sự nghiệp : 4

Tài lộc : 6

Sức khỏe : 8

Tình cảm : 4

Cung Bảo Bình nên làm việc gì ngày 20/04/2024

Cung Bảo Bình nên cẩn trọng trong việc đi lại

Ngày 20/04/2024 là ngày không may mắn với Bảo Bình. Vì thế nếu có tiệc vui, đình đám cũng không nên ở lâu hoặc vui chơi quá đáng đem lại sự tổn thất về tiền bạc cũng như uy tín của bạn.

Bảo Bình cũng nên cẩn trọng trong việc đi lại, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc vì hôm nay có nhiều sự chuyển biến rất mạnh mang tính đảo ngược hoặc ngoài dự tính của bạn.

BlogDanhNgiep xin chúc Cung Bảo Bình có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ!


Từ khoá có thể xem nhiều nhất

Scroll To Top