THÔNG TIN NÓNG:

Tử vi hàng ngày mệnh tài lộc 12 cung hoàng đạo 20/04/2024

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày ngày mai 20/04/2024 vận đoán các cung sau Bạch Dương, Cự Giải, Nhân Mã, Sư Tử cho thấy tương đối tốt về tình cảm so với cung Xử Nữ chú ý Các mối quan hệ xã giao kém hài hòa không được tốt trong 12 cung hoàng đạo ngày 20/04/2024.


  • bach-duong Cung Bạch Dương : không có quá nhiều thứ cần phải suy tư

    Cung Bạch Dương : không có quá nhiều thứ cần phải suy tư
    Cung Bạch Dương
    Ngày 20/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★

    Xem tử vi hàng ngày phương Đông, vào ngày Thứ Bảy 20/04/2024 này, đường tài lộc của Bạch Dương vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà cung hoàng đạo này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.

    Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Những quyết định của Bạch Dương trong thời gian qua đều đang đúng hướng. Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Cung hoàng đạo này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

    Người độc thân muốn hẹn hò lãng mạn với một nửa của mình thì nên chọn những địa điểm như ở nhà, vừa ấm cúng riêng tư lại an toàn cho cả hai người. Bản thân Bạch Dương không cần thiết phải phô trương mà vẫn có những giây phút lãng mạn, vui vẻ và có được những ký ức khó phai với đối phương.

    Đánh giá chỉ số may mắn Bạch Dương

    Sự nghiệp : 8

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 9

    Con số may mắn : 59 , 19 , 95

    Chi tiết Cung Bạch Dương ngày 20/04/2024


  • bao-binh Cung Bảo Bình : cục diện tương hại, vận trình giảm sút

    Cung Bảo Bình : cục diện tương hại, vận trình giảm sút
    Cung Bảo Bình
    Ngày 20/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Tử vi hàng ngày phương Đông cho thấy rằng vào ngày hôm nay Thứ Bảy 20/04/2024, Bảo Bình gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Cung hoàng đạo này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của Bảo Bình.

    Những kế hoạch của Bảo Bình đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, Bảo Bình sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

    Vận trình tình cảm của Bảo Bình cũng không tốt đẹp hơn, bản thân luôn cố gắng hết sức vì đối phương, sẵn sàng hy sinh để mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nửa kia của mình. Nhưng dường như đối phương lại không cảm nhận được mà còn nghĩ rằng bạn không thực sự quan tâm đến họ. Những lời nói ân cần quan tâm sẽ là phương thức hóa giải tốt nhất cho tình huống này.

    Đánh giá chỉ số may mắn Bảo Bình

    Sự nghiệp : 4

    Tài lộc : 6

    Sức khỏe : 8

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 48 , 96 , 93

    Chi tiết Cung Bảo Bình ngày 20/04/2024


  • cu-giai Cung Cự Giải : gặp phải một vài rắc rối không đáng có

    Cung Cự Giải : gặp phải một vài rắc rối không đáng có
    Cung Cự Giải
    Ngày 20/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★★

    Tử vi hàng ngày phương Đông dự đoán rằng trong ngày hôm nay Thứ Bảy 20/04/2024, Cự Giải làm việc rất siêng năng và chăm chỉ, cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Song vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, đố kị muốn hãm hại. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy bản thân Cự Giải chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt.

    Mặc dù đã cố gắng tránh những chuyện thị phi nhưng Cự Giải vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Điều mà bạn cần làm lúc này là giữ được sự bình tĩnh, chớ nên cả giận mất khôn ảnh hưởng đến uy tín của mình. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi, những tiếng xấu mà bạn bị gán ghép sẽ sớm bị nhìn ra là hoàn toàn không có thực.

    Bù lại vận trình tình duyên của Cự Giải rất tốt đẹp, có nhiều dấu hiệu khả quan. Nếu còn độc thân, cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội để bày tỏ với người mình thích. Còn với các cặp đôi đang yêu, hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh nhau, vun đắp vững chắc hơn cho mối lương duyên này và cùng nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách, trở ngại của cuộc đời.

    Đánh giá chỉ số may mắn Cự Giải

    Sự nghiệp : 6

    Tài lộc : 4

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 10

    Con số may mắn : 1 , 2 , 6

    Chi tiết Cung Cự Giải ngày 20/04/2024


  • kim-nguu Cung Kim Ngưu : có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc

    Cung Kim Ngưu : có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc
    Cung Kim Ngưu
    Ngày 20/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Xem tử vi ngày hôm nay Thứ Bảy 20/04/2024 dễ dàng nhận thấy rằng Kim Ngưu có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc. Mọi người cho rằng cung hoàng đạo này thành công nhờ vào may mắn mà không hiểu rằng Kim Ngưu đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào mới đạt được thành quả như hiện tại, thậm chí có kể cũng không ai tin.

    Sự nghiệp tiến triển thuận lợi nhưng việc này cũng có nghĩa là Kim Ngưu sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần nỗ lực làm việc hơn nữa. Bản mệnh sẽ phải gánh vác thêm nhiều trọng trách trên vai. Vì vậy cần phải thận trọng, tỉ mỉ trong từng vấn đề, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định.

    Tuy gặp nhiều may mắn trong tài lộc nhưng vận trình tình cảm của Kim Ngưu vào Thứ Bảy này lại chưa được như ý. Nhất là người độc thân sẽ dễ rơi vào tình trạng ngày lắm mối, tối nằm không. Mặc dù có nhiều mối quan hệ nhưng chẳng có người nào thật sự làm bản thân cảm thấy rung động thật sự. Kim Ngưu đang yêu cũng gặp nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, dễ phát sinh những chuyện gây hiểu lầm cho nửa kia.

    Đánh giá chỉ số may mắn Kim Ngưu

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 55 , 77 , 88

    Chi tiết Cung Kim Ngưu ngày 20/04/2024


  • ma-ket Cung Ma Kết : chịu nhiều áp lực về tiền bạc

    Cung Ma Kết : chịu nhiều áp lực về tiền bạc
    Cung Ma Kết
    Ngày 20/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★
    Tài lộc : ★★★
    Sức khỏe : ★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★

    Các dấu hiệu chiêm tinh học vào ngày hôm nay, Thứ Bảy 20/04/2024, cho thấy những vấn đề về cảm xúc trở thành một thách thức với Ma Kết, bạn trở nên dễ xúc động và mất bình tĩnh hơn những ngày khác. May mắn thay, bạn có gia đình ở bên, họ sẵn lòng sẻ chia với bạn, hỗ trợ bạn. Nhờ thế, những thời khắc khó khăn sẽ qua đi một cách dễ chịu hơn là bạn nghĩ.

    Tử vi hôm nay nhắc nhở Ma Kết đừng nên trói buộc mình vào những trách nhiệm, bổn phận không đáng phải quan tâm, nếu bạn muốn có những phút rảnh rang và vui vẻ. Hãy gạt bỏ mọi muộn phiền, âu lo sang một bên và hướng tới những giá trị tích cực của đời sống, bạn sẽ thấy rằng rồi từ từ những lo âu ấy sẽ được xoa dịu mà thôi.

    Đây cũng sẽ là một ngày bạn có thể sẽ có những vấn đề liên quan tới tiền bạc khiến bản thân buồn phiền, chịu nhiều áp lực, ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu cần, bạn nên xin sự trợ giúp từ những người xung quanh để tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình đi nhé.

    Đánh giá chỉ số may mắn Ma Kết

    Sự nghiệp : 4

    Tài lộc : 3

    Sức khỏe : 5

    Tình cảm : 7

    Con số may mắn : 45 , 90 , 72

    Chi tiết Cung Ma Kết ngày 20/04/2024


  • nhan-ma Cung Nhân Mã : vận may tài lộc ghé thăm

    Cung Nhân Mã : vận may tài lộc ghé thăm
    Cung Nhân Mã
    Ngày 20/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Thứ Bảy 20/04/2024, vận may tài lộc sẽ ghé thăm Nhân Mã, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Bản thân Nhân Mã sẽ tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công vững chắc sẽ tới trong tương lai gần.

    Tuy nhiên do ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến. Nhân Mã luôn thể sự nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên dễ cảm thấy chán nản, buồn bã. Tình cảm nếu đặt vào không đúng người mà lại còn không đúng thời điểm thì tổn thương là điều khó tránh khỏi. Tử vi hôm nay nhắn nhủ với Nhân Mã rằng trong chuyện tình duyên, chớ nên vội vàng.

    Tình hình sức khỏe của Nhân Mã hôm nay khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc tập luyện thêm nữa, cung hoàng đạo này nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân. Việc tập luyện sẽ giúp cơ thể của Nhân Mã thêm phần sung sức, từ đó mà vận trình của bản mệnh cũng được cải thiện theo chiều hướng tốt lên rất nhiều.

    Đánh giá chỉ số may mắn Nhân Mã

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 10

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 56 , 26 , 5

    Chi tiết Cung Nhân Mã ngày 20/04/2024


  • song-ngu Cung Song Ngư : sự nghiệp phát triển như diều gặp gió

    Cung Song Ngư : sự nghiệp phát triển như diều gặp gió
    Cung Song Ngư
    Ngày 20/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★

    Song Ngư hôm nay sự nghiệp lên như diều gặp gió, bạn năng nổ tích cực và đạt được nhiều thành tích cao. Dù vậy tử vi ngày 20/04/2024 vẫn khuyên nhủ bạn nên cẩn thận trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, cho dù là mối quan hệ tương đối thân thiết. 

    Tình cảm như ý, Song Ngư đặt nhiều hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp Song Ngư thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống. 

    Có vẻ tình trạng sức khoẻ của Song Ngư hôm nay không được tốt lắm, cần thiết hãy đi khám cho yên tâm Song Ngư nhé.

    Đánh giá chỉ số may mắn Song Ngư

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 6

    Sức khỏe : 4

    Tình cảm : 8

    Con số may mắn : 56 , 13 , 26

    Chi tiết Cung Song Ngư ngày 20/04/2024


  • song-tu Cung Song Tử : thuận lợi trong công việc kinh doanh

    Cung Song Tử : thuận lợi trong công việc kinh doanh
    Cung Song Tử
    Ngày 20/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★

    Song Tử là người giỏi ngoại giao và tối nay thì không nên từ chối cuộc hẹn quan trọng nhé. Đây sẽ là cơ hội để bạn gặp được những đối tác lớn trong công việc kinh doanh làm ăn tương lai.

    Đây là thời điểm Song Tử nên hết mình cho sự nghiệp cá nhân. Muốn thành công đều phải trải qua khó khăn và cả cô đơn nữa. Tình duyên không thuận lợi cũng không sao cả, một khi công việc của Song Tử ổn định, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn thôi.

    Nếu cảm thấy sức khỏe không được tốt , Song Tử nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều rau củ và trái cây, hãy chăm chỉ luyện tập thể thao và duy trì ngủ đủ giấc. 

    Đánh giá chỉ số may mắn Song Tử

    Sự nghiệp : 9

    Tài lộc : 7

    Sức khỏe : 5

    Tình cảm : 5

    Con số may mắn : 19 , 38 , 91

    Chi tiết Cung Song Tử ngày 20/04/2024


  • su-tu Cung Sư Tử : gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc

    Cung Sư Tử : gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc
    Cung Sư Tử
    Ngày 20/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★★★

    Xem tử vi hàng ngày hôm nay Thứ Bảy 20/04/2024 có những tín hiệu cho thấy Sư Tử sẽ gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Cung hoàng đạo này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất. Nhiệm vụ càng khó thì càng đòi hỏi trình độ phải cao và tất nhiên là phần thưởng khi hoàn thành cũng cực kỳ xứng đáng. Sư Tử hãy thật tỉ mỉ và thận trọng, không nên nóng vội, thành quả vẫn đang chờ bạn phía trước.

    Người làm công ăn lương có việc làm thêm, tuy vất vả nhưng tiền bạc lại rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu hơn. Sư Tử cũng cần có kế hoạch tích lũy thêm tiền bạc để mở rộng, phát triển những hình thức đầu tư mới nhằm đem lại nguồn thu nhập tốt hơn và ổn định hơn. 

    Đối với chuyện tình cảm, vận đào hoa nở rộ, những người độc thân bất ngờ gặp được người làm mình nhung nhớ. Cơ hội chẳng bao giờ chờ đợi ai, thậm chí có thể rơi vào tay người khác nếu như không nhanh chóng nắm bắt. Nếu đã có tình cảm thì Sư Tử nên chủ động làm quen chứ đừng ngại ngùng. Sự chân thành và tự nhiên sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với đối phương.

    Đánh giá chỉ số may mắn Sư Tử

    Sự nghiệp : 5

    Tài lộc : 8

    Sức khỏe : 7

    Tình cảm : 10

    Con số may mắn : 28 , 56 , 13

    Chi tiết Cung Sư Tử ngày 20/04/2024


  • thien-binh Cung Thiên Bình : gặp nhiều chuyện đau đầu

    Cung Thiên Bình : gặp nhiều chuyện đau đầu
    Cung Thiên Bình
    Ngày 20/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★
    Tài lộc : ★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★

    Cục diện xấu trong tử vi ngày 20/04/2024 khiến Thiên Bình phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

    Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong Thứ Bảy này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

    Vị trí những vì sao trong ngày 20/04/2024 còn cho thấy Thiên Bình và một nửa yêu thương của mình chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt. Hãy dành nhiều thời gian để trò chuyện và thông cảm cho nhau hơn bạn nhé.

    Đánh giá chỉ số may mắn Thiên Bình

    Sự nghiệp : 4

    Tài lộc : 4

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 3

    Con số may mắn : 90 , 72 , 18

    Chi tiết Cung Thiên Bình ngày 20/04/2024


  • thiet-yen Cung Thiên Yết : đón nhận nhiều may mắn

    Cung Thiên Yết : đón nhận nhiều may mắn
    Cung Thiên Yết
    Ngày 20/04/2024
    Sự nghiệp : ★★★★★★★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★★★★★

    Hôm nay, Thiên Yết đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa.

    Đối với các cặp vợ chồng cũng tìm được sự tương đồng như vậy, hai người ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn gặp phải trong cả công việc lẫn cuộc sống. Tình yêu lâu dần đã biến thành tình thương, rất khó chia lìa.

    Chuyện làm ăn của Thiên Yết hôm nay cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Thiên Yết cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên.

    Đánh giá chỉ số may mắn Thiên Yết

    Sự nghiệp : 8

    Tài lộc : 9

    Sức khỏe : 9

    Tình cảm : 8

    Con số may mắn : 27 , 81 , 9

    Chi tiết Cung Thiên Yết ngày 20/04/2024


  • xu-nu Cung Xử Nữ : có chút muộn phiền nơi tình duyên

    Cung Xử Nữ : có chút muộn phiền nơi tình duyên
    Cung Xử Nữ
    Ngày 20/04/2024
    Sự nghiệp : ★★
    Tài lộc : ★★★★★★★★
    Sức khỏe : ★★★★★★
    Tình cảm : ★★★★

    Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo có những luận cứ cho thấy Thứ Bảy 20/04/2024 này, Xử Nữ có vận trình hung cát đan xen. Cung hoàng đạo này phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản thân dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Vận khí không được hanh thông cho nên Xử Nữ trước khi làm việc gì trong ngày hôm nay cũng nên suy tính trước sau thật cẩn thận, tránh gặp phải tình trạng xôi hỏng bỏng không.

    Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ muốn tạo cho nửa kia sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho bản mệnh dễ dàng cáu giận và nói ra những lời tổn thương đến đối phương. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người.

    Bù lại đường tài lộc của Xử Nữ trong ngày hôm nay tạm ổn định, đó là điểm sáng trong ngày khi tiền bạc vẫn còn thoải mái để chi tiêu. Cung hoàng đạo này cũng cảm thấy không cùng đường lắm, điều đó phần nào an ủi nỗi buồn tình cảm trong lòng.

    Đánh giá chỉ số may mắn Xử Nữ

    Sự nghiệp : 2

    Tài lộc : 8

    Sức khỏe : 6

    Tình cảm : 4

    Con số may mắn : 89 , 59 , 78

    Chi tiết Cung Xử Nữ ngày 20/04/2024


BlogDanhNgiep xin chúc quý đọc giả có những kế hoạch, quyết định riêng cho ngày mới vui vẻ! Sau khi tham khảo bài viết này.


Như vậy Blogdoanhnghiep đưa ra công cụ xem tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày 20/04/2024 cũng như là xem bói tử vi 12 con giáp ngày mai hy vọng sẽ giúp được ít nhiều cho bạn. Lưu ý đây chỉ là bài viết chiêm nghiệm tham khảo thôi nhé.

Từ khoá có thể xem nhiều nhất

Scroll To Top